Fabio Borini nghỉ 3 tháng, Liverpool lo sốt vó

Thứ năm, 18/10/2012, 08:44
Đã nghèo lại còn gặp eo! Đó chính là những gì các CĐV Liverpool đang cảm thấy lúc này. Trong đội hình của HLV Brendan Rodgers vốn đã rất khan hiếm tiền đạo thế mà giờ đây, The Kop lại vừa nhận hung tin sẽ vắng Fabio Borini trong 3 tháng tới vì chấn thương.
Lúc này, chắc chắn Brendan Rodgers đã cảm thấy vô cùng ân hận khi trót đẩy bằng được Andy Carroll khỏi Anfield (cho West Ham mượn) và rồi kì kèo từng đồng khiến Clint Dempsey bị Tottenham “nẫng tay trên”. Kết quả của một mùa hè chuyển nhượng mang tiếng là “cách mạng” nhưng chỉ khiến hàng công của Liverpool suy yếu trầm trọng đó là phong độ kém cỏi ở Premier League.
 
Borini chấn thương càng khiến Liverpool phải lo lắng về hàng công đã thiếu nay còn thiếu hơn
 
Borini chấn thương càng khiến Liverpool phải lo lắng về hàng công
đã thiếu nay còn thiếu hơn

 
Sau 7 trận đã đấu, “lữ đoàn đỏ” mới chỉ 9 lần tìm thấy mành lưới đối phương và trong đó, chỉ riêng Luis Suarez đã đóng góp đến 5 bàn. Dù vậy, chân sút người Uruguay không thể cứ cày ải mãi từ trận này qua trận khác được và anh cũng rất cần người “chia lửa”.
 
Thế nhưng, một tin rất xấu vừa ập đến Anfield khi một tiền đạo hiếm hoi trong biên chế của họ là Fabio Borini có thể phải rời xa sân cỏ đến 3 tháng. Cầu thủ người Italia đã dính chấn thương ở chân trong trận thua tức tưởi 1-2 trước MU và tình trạng của anh càng trở nên nghiêm trọng hơn sau khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia.
 
Dự kiến, sau khi trải qua ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương này, Borini sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” đến tận tháng 1/2013. Như vậy, trong khoảng thời gian còn lại của giai đoạn 1 mùa bóng hiện tại, Rodgers chỉ còn biết cầu mong Suarez sẽ hoàn toàn bình an vô sự.
 
Nhưng kể cả khi chủ công của Liverpool có khỏe mạnh đến tận kì chuyển nhượng mùa đông đi nữa thì The Kop cũng buộc phải tính đến phương án đưa các tài năng trẻ còn khá vô danh như Samed Yesil và Jerome Sinclair vào lấp chỗ trống mà Borini bỏ lại. Xem ra chuỗi ngày trầy trật của đội chủ sân Anfield vẫn sẽ còn kéo dài với tình cảnh “đã nghèo lại còn gặp eo” như thế này trên hàng tiền đạo.

 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn