ĐT Indonesia sang Việt Nam là đội… hợp pháp

Thứ ba, 16/10/2012, 09:08
Trước những thắc mắc về tình trạng Indonesia có tới 2 ĐTQG được thành lập để tham dự AFF Cup 2012, HLV Nil Maizar cho biết: “Tình hình bóng đá Indonesia hiện tại không tốt. Tuy nhiên, tôi khẳng định ĐT Indonesia sang Việt Nam thi đấu giao hữu là ĐT duy nhất hợp pháp và được FIFA công nhận”

>>Indonesia sẵn sàng đối đầu ĐT Việt Nam
>>Bóng lửa đang trở thành "mốt" ở Indonesia
>>Tin sốc: Indonesia xin hoãn trận gặp ĐT Việt Nam
>>Tuyển Việt Nam ở khách sạn 5 sao tại Indonesia

“Trong đội hình hiện tại, chúng tôi có một số cầu thủ từng thi đấu tại AFF Cup 2010. Phần còn lại là những gương mặt mới và đều được lựa chọn từ các CLB tốt nhất đang thi đấu tại giải VĐQG Indonesia. Chúng tôi đã trải qua 6 tháng tập luyện, từng tham dự giải mời tại Palestine hồi tháng 4 và lọt vào đến bán kết.

"Ngoài ra chúng tôi cũng đa thi đấu giao hữu với CLB Inter Milan, với ĐT Malaysia, với ĐT CHDCND Triều Tiên và với ĐT Việt Nam. Đây là chính là đội hình chúng tôi lựa chọn để hướng tới AFF Cup sắp tới”, tiếp lời HLV Nil Maizar.

 

Tại trận giao hữu lượt đi trên sân Gelora Bung Tomo, ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Màn thể hiện của ĐT Việt Nam trong trận đấu trên đã gây được nhiều ấn tượng đối với NHM xứ vạn đảo.

HLV Nil Maizar nhận xét: “ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, có lối chơi kỹ thuật và tinh thần chiến đấu cao. Sẽ rất khó giành thắng lợi tại Mỹ Đình nhưng tôi hy vọng ĐT Indonesia sẽ thể hiện đúng khả năng và có được một kết quả tốt”.

Liên quan đến chấn thương của chân sút chủ lực Irfan Bachdim, HLV Nil Maizar cho biết, Bachdim đang gặp một số vấn đề về gân song qua quá trình chăm sóc vật lý trị liệu, Bachdim đang hồi phục rất nhanh và có thể ra sân trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam.
 

Theo BĐTC
 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn