Bộ đôi trung vệ Barca rủ nhau lên rừng... hái nấm

Thứ hai, 15/10/2012, 14:17
Trong khi các đồng đội khác đang tất tả tập luyện chuẩn bị cho trận quyết chiến với tuyển Pháp ở VL World Cup thì Fontas và Pique thảnh thơi dạo bước trong những cánh rừng Catalan để... hái nấm.
 
Xứ Catalan dạo này đã bắt đầu xuất hiện những cơn mưa đầu mùa và những cánh rừng ở đây kết hợp với thời tiết và độ ẩm là nơi sinh sôi nảy nở lý tưởng của loài nấm. Rủ thêm người anh trai của Pique, cả ba người đã có một buổi sáng hứng khởi.
 
Trong khi các đồng đội khác đang tất tả tập luyện chuẩn bị cho trận quyết chiến với tuyển Pháp ở VL World Cup thì Fontas và Pique thảnh thơi dạo bước trong những cánh rừng Catalan để... hái nấm. Gặp thời tiết thuận lợi nên chẳng mấy chốc cả nhóm đã thu hoạch kha khá cho mình.
 

 
Fontas, Pique và người anh em của Pique.

Thời điểm này người dân địa phương sẽ bắt đầu vào rừng thu hoạch nấm. Tuy nhiên bộ đôi trung vệ này là những người nhanh chân nhất lúc này. Không phải tập luyện vào cuối tuần, lại không được gọi lên đội tuyển quốc gia vì chấn thương nên họ có dư thời gian làm những việc khác.

Gerard Pique đã lỡ cả trận El Clasico vừa qua và cũng không được lên tuyển Tây Ban Nha do chưa bình phục chấn thương. Cả Pique và Fontas sẽ tiếp tục tập luyện khi La Liga trở lại vào ngày 21/10/2012 sắp tới.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích