Atletico chính thức phát giá Falcao

Thứ bảy, 13/10/2012, 15:30
Đội bóng Tây Ban Nha sẽ bán chân sút người Colombia với cái giá 60 triệu euro để giải quyết món nợ hiện tại của đội bóng.

Radamel Falcao là mẫu trung phong săn bàn điển hình trong bóng đá hiện đại.
 
Falcao hiện là tiền đạo chủ lực của Aletico và nhận được sự săn đuổi của không ít đội bóng tại châu Âu. Trung phong 26 tuổi, người ghi 36 bàn ở mùa giải trước, hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga cùng với Messi và Ronaldo khi có được 8 bàn sau 7 vòng đấu.
 
Mặc dù là cầu thủ quan trọng số một của đội bóng nhưng nhiều khả năng tương lai của Falcao sẽ không nằm ở Atletico Madrid. Lãnh đạo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vừa tuyên bố sẽ bán chân sút này để có tiền trang trải những khoản nợ hiện tại.
 
"Số tiền 60 triệu euro (48 triệu bảng) cho Falcao có thể giúp đội bóng thoát khỏi cảnh nợ nần. Lúc này tôi không dám nói trước rằng cậu ấy sẽ ở lại câu lạc bộ cho tới cuối mùa giải", tổng giám đốc Atletico, Gil Marin phát biểu.
 
"Chúng tôi sẽ phải cố gắng thi đấu với những gì đang có trong tay. Tại châu Âu có tới 50 đội bóng đạt doanh thu cao hơn Atletico. Nếu bán Falcao, chúng tôi sẽ có tiền trả nợ", vị giám đốc bày tỏ sự khó khăn.
 
Với cái giá 60 triệu euro, chỉ có một số câu lạc bộ mới có thể đáp ứng được cho Atletico. Hai đại diện của nước Anh là Chelsea và Man City chính là các ứng cử viên hàng đầu.
 
HLV Mancini vừa có chuyến thị sát trong trận đấu giữa Atletico và Malaga. Trong trận đấu này, Falcao đã lập cú đúp để Atletico giành chiến thắng 2-1. Trước đây Man City từng mua một chân sút chủ lực khác của đội bóng Tây Ban Nha chính là Sergio Aguero.
 
Ngoài Man City, Chelsea cũng đang rất sốt sắng trong thương vụ này. HLV Di Matteo muốn có một tay săn bàn đích thực thay vì trông chờ vào mũi nhọn duy nhất là Torres. Chủ tịch Abramovich cũng bật đèn xanh cho việc đưa về Falcao dù cho đã chi mạnh tay trong mùa hè.
 
Việc phải bán Falcao là một tổn thất to lớn với Atletico. Nhà đương kim vô địch Europa League đang thi đấu rất hay ở La Liga với sự tỏa sáng của chân sút Colombia. Hiện tại, thầy trò Simeone đang dẫn đầu bảng xếp hạng cùng với Barca khi thắng 6 trận và hòa 1 trong 7 vòng đầu tiên.

 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn