Cướp nhầm ô tô cựu vô địch quyền Anh thế giới

Thứ tư, 10/10/2012, 15:47
Một băng cướp ô tô buộc phải ra về tay không khi chọn nhầm chiếc Range Rover của cựu vô địch quyền Anh thế giới Amir Khan.
Anh em nhà cựu vô địch quyền Anh thế giới Amir Khan và Haroon Khan (cũng là một võ sĩ) lên chiếc Range Rover trị giá 100.000 bảng Anh của Amir để về nhà hôm 8/10 sau một đêm đi chơi vui vẻ.

Bất ngờ sáu tên cướp xông ra chặn xe giữa đường tại Birmingham (Anh). Tuy nhiên, có vẻ bọn cướp này đã chuẩn bị kế hoạch không kỹ càng nên chọn nhầm “nạn nhân”. Amir Khan chỉ cần tung vài chiêu, bọn cướp đã rủ nhau rút gọn khỏi hiện trường.

 
Amir Khan

Một nhân chứng chia sẻ trên tờ The Sun: “Một tên cướp ra tay tát Amir nhưng lại bị anh hạ đo ván, nằm rên rỉ trên đường. Năm tên còn lại cũng hùa theo uy hiếp Amir và Haroon nhưng không tránh khỏi kết quả tương tự”.

Nhân chứng còn nói thêm rằng hai anh em nhà Khan chỉ làm những điều nên làm để bảo vệ tài sản của họ. Sau đó họ lại lên xe về nhà.
 
Amir Khan hiện đang hỗ trợ cho cậu em trai Haroon tiến lên con đường chinh phục đỉnh cao quyền Anh thế giới như anh từng đạt được. Sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Haroon sẽ mở đầu tại Manchester vào tháng 1/2013.


 
Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn