Mario Balotelli vung tiền tậu biệt thự đón con đầu lòng

Thứ ba, 09/10/2012, 14:39
Tiền đạo “ngựa chứng” đang khẩn trương chuẩn bị nơi ở mới cho Rafaella Fico chờ ngày siêu mẫu ngực trần “khai hoa nở nhụy”.
Có vẻ như Balotelli đang thực sự muốn cùng cô bồ Rafaella Fico xây dựng một gia đình hạnh phúc. Ít ngày sau khi tái hợp, “siêu quậy” thuộc biên chế Man City đã mở hầu bao chi số tiền 750.000 bảng để tậu một căn biệt thự khá hoành tráng – dự kiến sẽ là tổ ấm của đôi trai tài gái sắc và đứa con đầu lòng sắp chào đời. 
 
Ngôi nhà có diện tích 250 mét vuông này nằm tại Brescia – cách không xa nơi ở của cha mẹ nuôi Balotelli. Căn biệt thự tọa lạc bên cạnh chân núi thơ mộng rợp bóng mát cây xanh. Do những cánh cửa bao quanh nhà phần lớn thiết kế bằng kính nên ngồi từ trong, gia chủ vẫn có thể quan sát cảnh vật thiên nhiên hữu tình. 
 
 
Balotelli tất bật chuẩn bị cho tổ ấm hạnh phúc với Rafaella Fico
 
Mặc dù được người chủ cũ thiết kế khá cầu kì, song Mario Balotelli vẫn quyết định thuê nhà thiết kế nội thất danh tiếng Bianchi giúp anh trang hoàng lại căn biệt thự thật lộng lẫy – tất nhiên, chuyện tiền nong không thành vấn đề. 
 
Theo yêu cầu của Super Mario, anh muốn trong mỗi phòng đều phải lắp những tấm gương thật lớn. Phòng bếp sẽ sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất nhằm hạn chế tối đa nhất công sức mà  Rafaella phải bỏ ra mỗi khi cô muốn tự tay nấu nướng.

Còn phòng tắm, Balotelli dự định thiết kế cả một spa mini để thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Riêng phòng ngủ của thiên thần nhỏ nhà Balotelli, ngôi sao Man City sẽ cho sắm sửa đồ đạc đắt tiền nhất. 
 
Tuy nhiên, có một điểm tương đối đặc biệt là trong căn nhà rộng lớn đầy đủ tiện nghi của Balotelli sẽ không có phòng đọc sách như bao ngôi biệt thự sang trọng khác. Lý do đơn giản bởi chủ nhân của nó – cây săn bàn lắm tài nhiều tật chẳng có chút hứng thú nào với những trang sách khô khan. 
 
Hiện tại, Super Mario đang thúc đẩy tiến trình hoàn thiện tổ ấm để đón Rafaella Fico về sống. Bản thân siêu mẫu ngực trần cũng có một căn hộ ở Milan nhưng nó khá nhỏ hẹp chứ không có được không gian thoáng mát như ngôi biệt thự tại Brescia. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn