Mourinho khiến Zidane bẽ mặt

Thứ ba, 09/10/2012, 00:02
Quan hệ giữa HLV Jose Mourinho với Zinedine Zidane từ lâu đã gặp nhiều trục trặc và xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn đưa người đồng hương Figo ngồi vào chiếc ghế Giám đốc thể thao của Real. Mới đây, cựu danh thủ người Pháp đã phải từ bỏ vị trí lãnh đạo này của đội bóng Hoàng gia dưới sức ép của Mou.
Trong ngày hôm qua, cựu GĐTT của đội bóng Hoàng gia bất ngờ tới thăm các cầu thủ Real trước chuyến hành quân tới chảo lửa Nou Camp để tham dự trận “El Clasico” thứ 253 trong lịch sử với Barcelona. Những tưởng đây là chuyến viếng thăm với tư cách cá nhân để cho các cầu thủ Real có thêm tinh thần chiến đấu trước trận gặp Barca, nào ngờ nó đã biến thành một kỷ niệm buồn với Zizou.

Khi tân HLV của đội tuyển trẻ Real đến thăm và trò chuyện với các cầu thủ tại phòng lớn trong khu huấn luyện, mặc dù có mặt ở đó nhưng HLV Mourinho đã không thèm mở lời một tiếng dù là một câu chào hỏi xã giao và liền bỏ ra ngoài.

Có phần sững sờ trước hành động có phần thiếu lịch sự của chiến lược gia người Bồ, Zidane vẫn bình tĩnh để nán lại trong phòng và tiếp tục nói chuyện với những người có mặt ở đó, nhật báo Marca chia sẻ.

 

 
Quan hệ giữa Zidane và Mourinho đã xuống mức thấp nhất có thể

Tuy nhiên, vẫn có nhiều cầu thủ của Real là đệ tử của Mourinho tỏ thái độ thiếu tôn trọng với đàn anh bằng việc vừa nghe vừa ngáp khi Zizou phát biểu. Vốn là người trọng danh dự, Zidane đã không để ý và chủ động tiếp chuyện với những người có vẻ hào hứng muốn nói chuyện với mình.

Sau cuộc trao đổi ngắn chừng 20 phút với các cầu thủ, Zidane tới tận phòng để gặp Mourinho để chào xã giao nhưng khi đó phòng đã khóa và theo như lời của nhân viên bảo vệ thì Mou đã bỏ ra ngoài cách đó chừng 15 phút.

Từ khi thôi giữ chức GĐTT của Real mặc dù nhiều lần được báo chí phỏng vấn nhưng Zizou vẫn một mực cho rằng quan hệ của anh với Mou vẫn tốt đẹp, trong khi trên thực tế mối quan hệ này đã xuống thấp nhất có thể. Trước sự bành trướng quyền lực của Mourinho ở Real thì một Zizou làm sao có thể chống lại được cả một ê kíp đủ bậu xậu chân tay. 


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn