Oezil đang trên đường rời Real?

Chủ nhật, 07/10/2012, 07:17
Phòng thay đồ của Real Madrid thời gian gần đây dậy sóng bởi khúc mắc giữa HLV Jose Mourinho và một số cầu thủ mà đặc biệt trong đó là Mesut Oezil. Mâu thuẫn được hóa giải tạm thời liệu có làm cho tiền vệ người Đức cảm thấy thoải mái để tiếp tục cống hiến cho “Kền kền trắng”?


Mesut Oezil (phải) sẽ ra đi vào tháng 1- Ảnh Getty
 
Real đã có được những chiến thắng gần đây và Mourinho bộc bạch rằng bộ khung của đội bóng hoạt động vẫn ổn nhưng trên thực tế, Oezil vẫn rất ấm ức khi bị “Người đặc biệt” xử tệ.

Việc Mourinho để Oezil lên ghế dự bị ở một số trận đấu gần đây được cho là sự trừng phạt của Mourinho dành cho anh bởi phong cách sống của cầu thủ này chứ không phải là do phong độ sa sút. Sự việc bùng phát khi Oezil bị thay ra ở trận đấu với Deportivo và Ramos mặc áo ủng hộ đồng đội khiến Mourinho nóng mặt giảng dạy cho các học trò một bài trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Oezil khi đó đã vứt khăn đấu bỏ đi.
 
Rất nhiều cầu thủ đã tỏ ra bất bình với Mourinho và đứng ra ủng hộ cho Oezil. Nhưng sự thông cảm từ đồng đội có lẽ không đủ để giữ chân tiền vệ này. Giới thạo tin ở Madrid cho hay, đại diện của Oezil đang tìm kiếm cho thân chủ của mình một điểm đến mới ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới. 
 
Tại Anh Liverpool và Man United được cho đang nỗ lực để chèo kéo Oezil và đại diện của “Quỷ đỏ” đã có nhiều buổi đàm phán với đại diện của tiền vệ người Đức. Số tiền mà M.U sẵn sàng chi trả để giải cứu cho Oezil là 20 triệu euro. Những tiến trình ban đầu đã rõ, M.U giờ cũng theo sát diễn biến nơi phòng thay đồ Real để linh hoạt hơn trong thương vụ này.

Mourinho hiện đang ưu ái vị trí cho Modric, cầu thủ mà chính ông đề xuất mua về từ Tottenham. Thế nên, chưa có dấu hiệu cho thấy căng thẳng giữa Mourinho và Oezil sẽ được giải quyết ổn thỏa và khi đó mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng.
 
Theo Thethao&Vanhoa

Các tin cũ hơn