Van Persie mặc sành điệu đưa con gái dạo phố

Thứ sáu, 05/10/2012, 15:21
Tiền đạo 29 tuổi người Hà Lan đã chuyển đến thi đấu cho MU, nhưng vẫn quyết định tiếp tục ở lại London. Lí do là vợ và con của Van Persie đã quen với cuộc sống ở đây.
Dù đã rời Arsenal và chuyển sang khoác áo Red Devils mùa giải năm nay, nhưng Van Persie vẫn quyết định chiều theo ý bà xã và các quý tử nhà mình khi không chuyển nhà đến sinh sống ở Manchester. Với 8 năm ở London, thành phố này trở nên quá quen thuộc với gia đình của tân binh MU.
 

Van Persie dành thời gian đưa gia đình đi dạo phố
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn sau khi Van Persie kí hợp đồng thi đấu cho Red Devils, bà xã của chân sút người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi không muốn những đứa trẻ phải buồn khi rời xa London. Shaqueel và Dina đang học và hạnh phúc ở đây. Chúng tôi đã đưa ra quyết định, nhưng không phải là vì Van Persie. Anh ấy đã lo cho tôi và những đứa trẻ”.
 
Đây chính là lí do Van Persie vẫn cùng vợ và các con tiếp tục gắn bó với cuộc sống ở London. Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp cảnh cựu thủ quân Arsenal đưa vợ và con gái đi dạo phố. Dựa vào những bức ảnh được đăng tải trên tờ Dailymail, gia đình của tuyển thủ người Hà Lan đang rất hạnh phúc và tỏ ra khá thích thời tiết mùa thu ở thành phố này.
 
 
Tiền đạo 29 tuổi này quyết định để gia đình ở London dù chuyển sang khoác áo MU
 
Sau khi đặt chân đến sân Old Trafford của MU, tiền đạo người Hà Lan nhanh chóng khẳng định được khả năng ghi bàn. Trong trận mới nhất gặp Cluj tại vòng bảng Champions League, Van Persie lập cú đúp đem về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho Red Devils ở mặt trận này.

Còn tại giải Ngoại hạng Anh, siêu Percy cũng đã ghi tới 5 bàn/6 trận. Có hiệu suất ghi bàn khủng, chân sút 29 tuổi này đã chiếm được vị trí chính thức trên hàng công của đội bóng áo đỏ thành Manchester.


 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn