Gọi FA là...."lũ ngu", Ashley Cole hết đường lên tuyển!?

Thứ bảy, 06/10/2012, 07:59
Hậu vệ của Chelsea, Ashley Cole, vừa bất ngờ có những lời lẽ gay gắt nhắm vào FA sau khi ban kỷ luật của họ đặt câu hỏi về những bằng chứng mà anh đưa ra trong nỗ lực bảo vệ Terry.

>>Terry chuẩn bị ra điều trần trước FA
>>Châm chọc Ashley Cole, Ferdinand bị FA khiển trách 

FA mới đây đã đưa ra một danh sách những lý do khiến họ quyết định chỉ phạt Terry 4 trận treo giò thay vì 8 như đã từng áp dụng với Luis Suarez, dù cả hai ban đầu đều bị cáo buộc là phân biệt chủng tộc.

Trong bản danh sách này còn có một phần nhỏ gọi là "sự thay đổi trong những chứng cứ của Ashley Cole", trong đó đặt dấu hỏi về độ tin cậy của những thông tin mà Cole đưa cho FA ban đầu.
 

 
Không lâu sau khi FA đưa ra bản danh sách này, Cole đã đưa ra những lời lẽ rất mạnh mẽ trên tài khoản Twitter của anh. "Hahahahaa, làm tốt lắm FA. Thế nghĩa là tôi đã nói dối, đúng không, hả #MỘT-LŨ-NGU".
 
Dòng tweet này của Cole khiến không ít người dùng Twitter cảm thấy bị sốc. Một số nhà báo lâu năm còn đặt câu hỏi về việc không hiểu liệu Cole có bao giờ có cơ hội khoác áo đội tuyển Anh nữa hay không.
 
Như đã biết, những bằng chứng mà Cole đưa ra đã có tác động quan trọng tới việc Tòa Westminster tuyên bố Terry vô tội trong phiên xét xử hồi tháng Bảy. Tuy nhiên, hồi cuối tuần trước, ủy ban kỷ luật của FA lại quyết định phạt Terry treo giò 4 trận, và một khoản tiền, vì đã có những hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, hậu vệ của QPR.
 
Ủy ban của FA cũng thấy rằng có sự khác biệt lớn giữa những thông tin ban đầu mà Cole đưa ra cho FA, về việc anh đã nghe Ferdinand nói những lời không hay với Terry, với những thông tin mà anh cung cấp sau đó.
 
Cụ thể hơn, Cole đã không đề cập tới từ "đen" trong lần trả lời đầu tiên với FA vào ngày 28/10. Nhưng đến ngày 3/11, thư ký của Chelsea là David Barnard lại yêu cầu FA thêm đúng từ "đen" vào những gì Cole đã nói, với tuyên bố Cole có thể đã nghe Ferdinand dùng từ này.
 
Theo Bongda24h

Các tin cũ hơn