Hai đội bóng của bầu Kiên bỏ không tham dự mùa giải 2013

Thứ sáu, 05/10/2012, 15:11
“Vắng bầu Kiên, CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội không đủ kinh phí để tham dự giải 2013. Tuy nhiên, hai đội bóng của chúng tôi chỉ bỏ mùa giải tới chứ không giải thể", GĐĐH Lê Khắc Chính tiết lộ.
Mọi chi phí để CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội hoạt động đều do bầu Kiên chi ra, chính vì vậy sau khi ông bầu tóc bạc bị bắt vì kinh doanh trái phép, tương lai hai đội bóng trên trở nên vô cùng đen tối.
 
Sáng nay ban giám đốc CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội chính thức nhóm họp để "chốt sổ" tương lai đội bóng. "Bầu Kiên bị bắt nên hai đội bóng không đủ kinh phí để tham dự mùa giải 2013. Chiều nay chúng tôi sẽ chính thức ký văn bản gửi lên VFF, VPF và các ban ngành khác để thông báo về việc CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội rút lui không tham dự tranh tài tại mùa giải 2013", GĐĐH CLB Trẻ Hà Nội Lê Khắc Chính thông báo.
 
 
Tương lai hai đội bóng của bầu Kiên đang là dấu hỏi
 
Ông Chính cũng cho biết thêm CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội chỉ không tham dự mùa giải 2013 chứ không giải thể: "Tôi không hiểu ai phát ngôn chuyệnCLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội giải thể. Tôi xin khẳng định là chúng tôi chỉ rút không tham dự mùa giải 2013 chứ không giải thể".
 
Tuy ban lãnh đạo đội bóng khẳng định không giải thể nhưng các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nôi vẫn vô cùng hoang mang. Những ngôi sao như Công Viinh, Thành Lương, Xuân Thành....đứng trước nguy cơ phải "ngồi chơi xơi nước" trong một năm tới.

Nếu muốn được tiếp tục chơi bóng hàng tuần, các ngôi sao trên sẽ phải ra đi tìm một bến đỗ mới, tuy nhiên, để được đầu quân cho các CLB khác, họ sẽ phải chi không ít tiền để đền bù hợp đồng cho đội bóng cũ.

 
Bóng đá Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn. Do kinh tế suy thoái, các ông bầu làm ăn không thuận lợi, đồng loạt tính chuyện rút lui khỏi bóng đá. Mới đây, hàng loạt ông bầu khác như bầu Thụy (Sài Gòn Xuân Thành), bầu Trường (V-Ninh Bình), bầu Hương (SLNA) cũng đang cân nhắc tới khả năng từ bỏ môn thể thao vua.

 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích