Falcao không nổi tiếng bằng Shakira ở Colombia

Thứ sáu, 05/10/2012, 15:31
Falcao thừa nhận dù đang nổi đình nổi đám ở châu Âu, nhưng tại quê nhà Colombia, anh không nổi tiếng bằng cô ca sỹ Shakira.

>>Chelsea chuẩn bị tung bom tấn 45 triệu bảng mua Falcao
>>Thua sốc Atletico, Chelsea mua khẩn cấp Falcao
>>Shakira lại có nguy cơ lộ clip, ảnh nóng
>>Bạn trai cũ đòi Shakira bồi thường 250 triệu đô

Tiền đạo ngôi sau của Atletico, Falcao, vừa tiết lộ trong một bài trả lời phỏng vấn rằng cha anh chính là người có nhiều ảnh hưởng nhất với anh. Ông luôn nói với anh rằng phải chơi bóng bằng cả trái tim và đặc biệt hơn, phải trở thành một tiền đạo, vì như thế mới... kiếm được nhiều tiền.

“Từ nhỏ, tôi đã mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cha tôi cũng mê trái bóng tròn và muốn tôi đá tiền đạo. Vì thế, tôi đã tập dắt bóng, rê bóng và sút bóng dưới sự hướng dẫn của người thầy đầu tiên – cha tôi”, Falcao cho biết.

 

Falcao đang tỏa sáng tại Alt. Madrid

Falcao khởi đầu mùa giải này rất tuyệt vời khi đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 7 bàn, vượt qua cả Messi lẫn Ronaldo.

“Cha tôi luôn nói rằng tôi phải chơi bóng bằng cả con tim và luôn tiến lên phía trước. Thi đấu ở hàng công sẽ dễ kiếm tiền hơn. Tôi nhớ rằng, ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã mơ ước được nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền. Chúa đã ban cho tôi tài năng và một cơ thể khỏe mạnh để chơi bóng. 

Còn cha tôi đã giúp tôi rèn giũa để trở thành một Falcao mà các bạn đang thấy”, Falcao rất tự hào và biết ơn cha mình.

Ngoài ra, Falcao cũng nhấn mạnh rằng, anh không thể cạnh tranh sự nổi tiếng với Shakira tại quê hương mình. “Tại Colombia, Shakira là số 1. Tôi còn kém xa cô ấy về độ nổi tiếng”.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích