Hà Lan triệu tập đội hình: Gạch tên Sneijder và Robben

Thứ bảy, 06/10/2012, 08:05
Cách đây ít giờ, HLV Louis Van Gaal đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ Hà Lan được triệu tập nhằm chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 với Andorra và Romania. Đáng chú ý nhất ở đợt triệu tập lần này là sự vắng mặt của 2 ngôi sao Arjen Robben và Wesley Sneijder
Do chưa kịp bình phục chấn thương, Robben và Sneijder đã bị HLV Louis Van Gaal loại khỏi danh sách ĐT Hà Lan từ khá sớm. Đây là 2 trong số những sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Hà Lan vào thời điểm này. Ngoài ra, đội bóng áo cam còn mất 2 nhân tố nữa vì cơn bão chấn thương, đó là Tim Krul (Newcastle) và Jetro Willems.
 

 
“Van der Wiel chưa có nhiều cơ hội ra sân tại PSG. Van Rhijn và Janmaat đang thi đấu khá tốt ở vị trí của cậu ấy. Buttner thì cần nhiều hơn các trận đấu để rèn dũa kĩ năng”, Van Gaal chia sẻ.
 
Trong khi đó, bộ 3 Rafael Van der Vaart, Ibrahim Afellay và Nigel De Jong đã trở lại màu áo ĐT Hà Lan sau khi vắng mặt ở 2 trận khai màn vòng loại World Cup 2014 với Thổ Nhĩ Kì và Hungary.
 
Sau 2 trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2014, ĐT Hà Lan đang xếp thứ 2 bảng D với 6 điểm trọn vẹn, sau Romania. Theo lịch thi đấu, thầy trò Louis Van Gaal sẽ tiếp đón Andorra vào ngày 12/10 tới. 4 ngày sau đó, họ sẽ làm khách trước Romania.
 
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn