“Ma tốc độ” Pique nguy cơ bị phạt nặng

Thứ sáu, 05/10/2012, 15:44
Vượt đèn đỏ, “mát chân ga” lên tới 180km/giờ trên con phố chỉ được đi với tốc độ 80km/giờ, nhiều khả năng Gerard Pique sẽ bị treo bằng dài hạn.
Cánh phóng viên ảnh đã chộp được hình ảnh Pique đang lái chiếc Audi Q7 đưa cô bạn gái đang mang bầu Shakira lướt gió với 180 km/giờ trên đoạn đường chỉ cho phép vận hành 80 km/giờ. Ngay ngày hôm sau, những bức ảnh đáng xấu hổ trên được đăng tải trên tạp chí Vanity Fair với dòng chú thích: “Nguy hiểm”.
 

Pique bị phạt vì lái xe quá tốc độ

Sự việc diễn ra hôm thứ Ba, ngày 2/10 vừa qua. Sau khi cùng Shakira và một số người bạn đi ăn tối ở một nhà hàng, Pique đã lái chiếc Audi Q7 như bay trên đường. Giới săn ảnh còn nói rằng ngoài việc vi phạm giới hạn tốc độ, trung vệ của Barca còn vượt khá nhiều đèn đỏ gây nguy hiểm cho người dân.

“Đêm đó, họ (Pique và Shakira) đã lái xe như bay tại con phố Ronda de Dalt. Tôi ước tính họ phải đi đến 180km/giờ trong khi giới hạn cho phép chỉ là 80. Chúng tôi đã có hình ảnh và video để chứng minh điều đó”, phóng viên ảnh của Vanity Fair cho biết.

Cũng theo vị phóng viên ảnh này, anh chỉ muốn Pique  tuân thủ luật pháp và sự an toàn của người dân chứ không có ý định vùi dập ngôi sao Barca trước trận Siêu kinh điển.

Về phần mình, trung vệ xuất sắc nhất thế giới cho biết sở dĩ anh lái xe nhanh vì muốn được yên tĩnh, và tránh sự soi mói của báo giới.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn