Chán "siêu bò", Ronaldo chuyển sang McLaren

Thứ sáu, 05/10/2012, 15:59
Không chỉ nối tiếng bằng tài năng trên sân cỏ, Ronaldo còn được biết đến nhiều hơn bởi sự điệu đà và là một trong những cầu thủ có bộ sưu tập xe siêu khủng.

>>PSG tính tung “bom tấn” thương vụ C. Ronaldo
>>Ronaldo thích Apple hơn Irina
>>Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập Chinese Super League?
>>Ronaldo bất ngờ cắt đứt liên lạc với Real

Đang có trong tay những siêu xe như Porsche, Audi-R8, Aston Martin DB9, BMW M6, Bentley, Maserati GranCabrio, Mercedes-Benz SLS AMG, Phantom Rolls-Royce, Bugatti Veyron và mới nhất là chiếc Lamborghini Aventador, nhưng dường như chưa bao giờ Ronaldo bằng lòng với những bộ sưu tập khủng mà anh đang có.

Thế nên mới đây, Ronaldo đã quyết định tậu thêm một chiếc xe thể thao với công nghệ F1 hiện đại đến từ Anh, McLaren MP4-12C. Hôm qua cánh săn ảnh đã đã chộp được cảnh tiền đạo Real đang lượn phố trên "chiến mã" mới của mình.

 

Ronaldo mới vừa tậu McLaren
 
Chiếc siêu xe của CR7 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 công suất 600 mã lực, sức mạnh này cho phép chiếc xe đến từ Anh có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3,1 giây, và có thể đạt vận tốc tối đa 333 km/giờ.

Để sở hữu chiếc siêu xe trên, Ronaldo đã phải chi ra gần 400.000 euro. Dù là một khối tài sản lớn nhưng con số trên chẳng thấm tháp vào đâu so với mức thu nhập hàng năm 42,5 triệu USD/năm của cầu thủ này.

Theo nhiều người bạn của Ronaldo, đây là món quà tự thưởng nhằm khích lệ tinh thần trước trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này.

 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn