Aguero không biết Messi là ai

Chủ nhật, 07/10/2012, 06:53
Tiền đạo của Man City Sergio Aguero đã tiết lộ câu chuyện khiến nhiều fan hâm mộ ngạc nhiên liên quan đến siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Lionel Messi.

>>Aguero tính chuyện ly hôn, con gái Maradona ra sức níu kéo
>>Messi thay bỉm siêu như ghi bàn

Sergio Aguero khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ rằng Quả bóng vàng Lionel Messi đã cười ngặt nghẽo khi đồng hương không nhận ra mình tại U-20 World Cup diễn ra vào năm 2005. Cậu con rể của Maradona cũng là một tiền đạo nổi danh và chơi bóng cho ĐTQG Argentina như Lionel Messi. Thế nên chuyện Aguero không biết Messi là ai nghe có vẻ như đùa nhưng lại có thật bởi nó đã xảy ra cách đây 7 năm.
 

Sergio Aguero có kỷ niệm đáng nhớ với Messi- Ảnh Internet
 
“Chúng tôi đã bắt chuyện bằng việc nói về trận thi đấu và sau đó Messi giới thiệu về mình. Anh ấy nói rằng tên mình là Lionel và tôi hỏi họ là gì? Anh ấy nói là Messi và nhắc lại lần nữa như để nhấn mạnh. Thế nhưng tôi vẫn không biết anh ấy là ai. Sau đó tôi đọc báo và phát hiện rằng có một Messi rất nổi tiếng trong đội hình”, Aguero chia sẻ. 
 
Chân sút này cũng thừa nhận rằng việc anh không nhận ra Messi đã làm cho ngôi sao hiện tại của Barcelona không nhịn được cười. “Anh ấy cười đến chảy cả nước mắt khi nhắc lại tên mình. Khi đó tôi mới 17 tuổi và đó là chuyện thú vị giữa hai chúng tôi”, Aguero tiếp tục kể về người đồng đội ở chung phòng với mình ở giải đấu mà Argentina đã đánh bại Nigeria 2-1 ở chung kết. 
 
Theo Thethao&Vanhoa

Các tin cũ hơn