Liverpool 0-0 Stoke City: Vận đen đeo bám The Kop

Thứ hai, 08/10/2012, 00:03
Trong một ngày các chân sút Liverpool tỏ ra kém duyên và đội hình của Stoke City thi đấu kiên cường, sân Anfield lại phải chứng kiến thêm một trận hòa đáng tiếc của đội nhà.
 
Không khí nóng bỏng của sân vận động vùng Merseyside không thực sự khiến các cầu thủ Stoke City cảm thấy chùn chân. Họ vẫn nhập cuộc rất bình tĩnh và chơi ngang ngửa trong nửa đầu hiệp 1. Với đội hình chỉ cắm duy nhất 1 mình Peter Crouch và có tới 5 tiền vệ, HLV Tony Pulis đã thể hiện rõ ý định tổ chức phòng ngự chặt ngay từ giữa sân nhằm gây khó khăn cho Liverpool. Ý đồ này đã phần nào thành công khi Liverpool thi đấu rất bế tắc và không thể một lần chọc thủng lưới đội khách.

Như thường lệ, Luis Suarez vẫn chơi rất năng nổ trên hàng công của Liverpool, tuy nhiên những người hỗ trợ cho anh là hai cầu thủ trẻ Raheem Sterling và Suso vẫn chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong hiệp 1. Dù di chuyển khá nhiều nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên, Suarez chỉ có duy nhất một cơ hội dứt điểm không thành công.

 
 
Liverpool lại hòa ở Anfield
 
Hiệp 2 thế chủ động vẫn nằm trong tay Liverpool. Đội khách hầu như chỉ biết chống đỡ những đợt lên bóng liên tục của đội chủ nhà. Trong một số tình huống các cầu thủ phòng ngự của Stoke City còn buộc phải phạm lỗi với các cầu thủ Liverpool và chỉ tính riêng trong hiệp 2, trọng tài đã phải rút đến 3 thẻ vàng dành cho các học trò của HLV Tony Pulis.

Tấn công nhiều nhưng bàn thắng dường như vẫn lẩn trốn Liverpool. Cơ hội ngon ăn nhất mà họ có được là cú dứt điểm ở phút 71 của Raheem Sterling, nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng của các cầu thủ áo đỏ. Đến phút 83, từ một góc hẹp hơn, Luis Suarez cũng đưa bóng trúng cột dọc, đánh dấu một ngày quá xui xẻo cho các chân sút của Liverpool!

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, và điều này đồng nghĩa với việc Liverpool phải để Stoke City rời khỏi Anfield với 1 điểm trong tay. Lại thêm một trận đấu thất vọng của thầy trò Brendan Rodgers và chưa biết bao giờ phong độ thi đấu thất thường của họ mới được cải thiện. Kết quả này cũng khiến The Kop tiếp tục giậm chân ở nửa dưới của bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Reina, Wisdom, Skrtel, Agger, Johnson, Allen, Gerrard, Sahin, Suso, Sterling, Suarez.

Dự bị: Jones, Henderson, Cole, Assaidi, Coates, Borini, Carragher.

Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Huth, Wilson; Walters, Whelan, N'Zonzi, Adam, Kightly; Crouch.

Dự bị: Sorensen, Jones, Edu, Whitehead, Upson, Etherington, Jerome.

Lịch thi đấu  và kết quả vòng 7 Premier League:

Ngày 06/10

Man City 3-0 Sunderland
Chelsea 4-1 Norwich City
Swansea 2-2 Reading
West Brom 3-2 QPR
Wigan 2-2 Everton
West Ham 1-3 Arsenal

Ngày 07/10

Southampton 2-2 Fulham
Liverpool 0-0 Stoke
Tottenham 2-0 Aston Villa

22h00
Newcastle 0-3 Man United


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn