Joakim Noah lo sự nghiệp của mình sẽ bị ảnh hưởng vì chấn thương mắt cá

Thứ bảy, 06/10/2012, 08:19
Joakim Noah đã có thể tập luyện một cách đầy đủ trở lại, và cầu thủ này cho biết mắt cá của anh đã hồi phục 100%, nhưng nỗi ám ảnh của nó đối với trung phong của Chicago Bulls thì vẫn chưa chấm dứt.

>>Người lùn 1m34 chơi bóng rổ siêu hạng
>>Sao bóng rổ mời Liverpool "đập phá" ở Las Vegas

Chấn thương mắt cá luôn là một loại chấn thương dai dẳng và có nguy cơ tái phát bất cứ lúc nào với các cầu thủ bóng rổ. Chính điều này đang khiến Noah lo sợ sự nghiệp của anh sẽ bị ảnh hưởng.
 
Joakim Noah. Ảnh: Internet.
 
Trao đổi với phóng viên K.C. Johnson của báo Chicago Tribune, Noah cho biết mắt cá của anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục ở thời điểm một tháng trước. Noah đã nói: "Tôi nghĩ việc hồi phục cho mắt cá của mình là việc mà tôi sẽ phải làm trong suốt phần còn lại của sự nghiệp".

Vì thế, trong thời gian sắp tới Noah có thể sẽ sử dụng một số phương pháp và các loại thuốc phòng ngừa nhằm tránh chấn thương mắt cá của anh tái phát trở lại.

Ở mùa giải trước, chấn thương của Noah ở vòng play-off cộng thêm với chấn thương đầu gối của Derrick Rose đã khiến cho Chicago Bulls, với tư cách là đội dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông và là hạt giống số 1, đã không thể  vượt qua vòng 1 play-off khi để Sixers đánh bại.

Noah vẫn rất quan trọng với Chicago Bulls và các fan của đội bóng này chắc chắn sẽ không mong gì ngôi sao người Pháp của mình vắng mặt trong mùa giải mới vì một chấn thương tương tự.
 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn