Federer khoác áo số 10 của Pele

Thứ năm, 04/10/2012, 00:04
Tay vợt số 1 thế giới trông bảnh bao trong màu áo đội tuyển Brazil trên những bức hình anh khoe trên Facebook.
 
Dĩ nhiên là cây vợt người Thụy Sĩ không vì Olympic Rio 2016 mà quyết định đổi màu áo mà việc anh khoác lên mình đồng phục vàng xanh của Brazil là vì tour lưu diễn ở quốc gia Nam Mỹ trong chương trình tài trợ của Gilette.

Điều thú vị là trong những tấm hình mà FedEx khoe trên Facebook, người ta có thể thấy anh mặc đồng phục của cả đội tuyển bóng đá và bóng chuyền Brazil, trong khi đầu vẫn có băng che tóc.

 

 
Federer trong chiếc áo số 10 của Pele

Bất ngờ nhất cho các fan và hãng Nike tài trợ cho tuyển Brazil là Federer không mặc áo số 17. Con số này ám chỉ 17 danh hiệu Grand Slam mà cây vợt người Thụy Sĩ từng giành được. Với ai đó mê tín, con số 10 không phải là điều may mắn cho FedEx dù đây là số áo mà vua bóng đá Pele đã mang trong cả sự nghiệp.

Trên Facebook, cùng với tấm hình trong đồng phục của đội tuyển Brazil, Federer còn viết: “Nếu tôi là một cầu thủ bóng đá, các bạn sẽ nghĩ nickname của tôi là gì? Hãy cho tôi một vài lời khuyên và tôi sẽ thử chọn xem.”

Một vài người đã khuyên Federer nên chọn nickname là Roger hoặc Fedinho nhưng những cái tên đó chắc chắn không làm Tàu tốc hành bận tâm nhiều bằng việc anh quyết định tham dự giải Shanghai Masters trong tuần tới. Năm ngoái, FedEx đã vắng mặt vì chấn thương nhưng năm nay, anh sẽ tới Thượng Hải cùng với cả gia đình mình.


 
Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn