Messi bật mí ai là "Bố già" tại Barca

Thứ tư, 03/10/2012, 00:45
Trả lời phỏng vấn báo El Pais, Lionel Messi đã tiết lộ một điều thú vị trong phòng thay độ Barca khi anh mới chuyển tới đây lúc còn là cậu nhóc 13 tuổi.
“Khi tôi mới đến La Masia, tôi thường bị bắt nạt. (Gerard) Pique chính là người bảo vệ tôi. Đơn giản bởi cậu ấy to con nhất đội. Vì thế, tất cả lũ nhóc chúng tôi coi cậu ấy như ‘Bố già’ của đội”, ngôi sao người Argentina bật mí. 

Từ năm 2004 đến 2008, Pique rời học viện đào tạo của Barca đến chơi cho Man Utd nhưng không thành công. Sau đó anh trở về đội bóng xứ Catalunya và phát triển thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Đề cập tới chủ đề anh sắp trở thành một ông bố, Messi nói: “Về việc lên chức bố, tôi không thấy có bất kỳ vấn đề gì khó khăn đối với bản thân. Tôi không nghĩ mình sẽ có gì khác đi so với hiện tại. Tôi thường xuyên chăm sóc các cháu trai của mình. Vì vậy, tôi có kinh nghiệm thay tã cho con nếu cần”.

 

 
Messi và Pique

Cuộc phỏng vấn của Messi bắt đầu chuyển hướng sang những vấn đề chuyên môn khi anh cho biết rất hài lòng với sự xuất hiện của HLV Tito Vilanova, người mà anh đã biết khi còn tập luyện tại lò La Masia. “Ông ấy là một người giản dị, cởi mở, cầu tiến và luôn trao đổi thẳng thắn nếu có vấn đề gì đó. Tôi thích như vậy”.

Tuy nhiên, Messi cũng không quên 4 năm tuyệt vời dưới triều đại của Pep Guardiola: “Ông ấy đã mở ra một con đường và thuyết phục chúng tôi làm theo với niềm tin rằng chúng tôi sẽ thành công. Tôi nghĩ rằng không có một HLV nào khác như ông ấy”.

Liên quan đến vụ to tiếng với đồng đội David Villa ngay trên sân trong trận gặp Granada gần đây, Messi trần tình: “Đừng xem chuyện này như một cái gì đó quá nghiêm trọng. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trên tinh thần thể thao trong thời gian khá lâu dài. Chúng tôi cũng cư xử với nhau như bao người bình thường. Chúng tôi có rất nhiều chuyện vui để nói với nhau. Nhưng đôi khi cũng có thế này, thế khác”.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn