Balotelli và Fico: Nụ hôn tái sinh

Thứ tư, 03/10/2012, 09:15
Chuyện tình của chàng Romeo-Mario Balotelli và Juliet-Raffaella Fico đã kết thúc có hậu khi hai người quyết định xây dựng một gia đình nhỏ bé với đứa con sắp sửa chào đời.
Balotelli và Fico được ví như câu chuyện tình nổi tiếng của đại danh hào William Shakespeare khi anh chàng tiền đạo Man City ghé thăm nhà của nàng Fico ở Napoli.

Thay vì gọi cửa, chàng lại tìm đến cách đánh động cổ điển nhất là ném đá lên phòng người yêu. Nhưng nếu Shakespeare cho Romeo được dịp tán dương và thề thốt với nàng Juliet xinh đẹp thì Balotelli giáp mặt với cảnh sát và dẫn giải lên đồn vì tội quấy rầy hàng xóm.Tình yêu của Balo-Fico cũng nhiều trắc trở.

 

 
Balotelli và Fico nồng nàn trên ban công

Ngay khi người mẫu tóc nâu đắm chìm trong tình yêu khi Super Mario vạch áo khoe dòng chữ “Raffaella Ti Amo” (Raffaella, anh yêu em) thì cô cũng nhận trái đắng với tin không chỉ 1 mà tận 3 lần người yêu đã cắm sừng lên đầu cô.

Fico cũng bị “đá” không thương tiếc với cái bụng “trống”. “Ngựa chứng” còn đòi hỏi kiểm tra ADN xem ai mới đích xác là cha đứa bé. Bị xúc phạm và bỏ rơi, Fico trở lại Napoli và tự lo cho bản thân với những bài phỏng vấn độc quyền về đời tư trên báo chí.

Sau bao sóng gió, cuối cùng cái kết có hậu đã đến. Balotelli quay lại với Fico và mong một cơ hội khác. Fico ban đầu còn ngúng nguẩy nhưng cũng đã chấp nhận. Tạp chí Chi mới đây đã tiết lộ bức ảnh như lời tuyên bố chính thức trở lại của cặp đôi này.

Trước khi Balotelli nói muốn quay lại với Fico, anh đã đáp chuyến máy bay đến Napoli, gặp người yêu tại ngôi nhà của bạn cô. Balotelli đã trao cho Fico nụ hôn nồng nàn trên ban công đầy nắng và điều đó đã xóa bỏ hết mọi ấm ức, hờn giận giữa hai người. 

Khác với đoạn kết buồn của Shakespeare, nụ hôn của Balotelli và Fico đã mang lại một tương lai mới cho cả hai cũng như đứa bé trong bụng. Đây là tiền đề cho lời tuyên bố quay lại của Balotelli.

Quá hạnh phúc, Fico còn tuyên bố muốn có thêm con với Balotelli và lần này sẽ là một bé trai. 


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn