Tiết lộ: Mourinho ấn định ngày chia tay Real

Thứ tư, 03/10/2012, 00:50
Dù gặp liên tiếp những khó khăn trong việc giải quyết nội bộ Real nhưng Jose Mourinho khẳng định sẽ chỉ chia tay Real Madrid sau khi hết hợp đồng.

>>Mourinho trải lòng khi người ta lăng mạ ông và con cái
>>Mourinho nghi GĐĐH Real là... ‘nội gián’
>>Mệt mỏi với Real, Mourinho dọn đường về Premier League
>>Mourinho sẽ kiện một nhà báo của Marca

Chiến lược gia người Bồ khẳng định sẽ chỉ trở lại Premier League sau khi rời La Liga. Tuy nhiên, Mourinho chỉ Bernabeu khi hoàn thành xong bản hợp đồng, đến năm 2016. Còn hiện tại, Mourinho cho biết vẫn đang hạnh phúc ở Bernabeu.

“Tôi không nghĩ về CLB khác, đặc biệt khi tôi còn 4 năm hợp đồng với Real”, Người đặc biệt trả lời phỏng vấn CNN. “Sỡ dĩ tôi ký bản hợp đồng dài với Real là do tôi muốn không phải bận tâm suy nghĩ tới câu lạc bộ khác”.

 

Cựu HLV Chelsea cũng tuyên bố không muốn các con mình bị ảnh hưởng và bị quấy rầy khi có một người cha nổi tiếng như ông. “Tôi ghét cuộc sống ngoài xã hội của mình bởi tôi không thể là một người cha bình thường, cùng con đi đến sân vận động để xem bóng đá với 20 người cha khác. Người ta luôn vây lấy tôi để chụp hình, xin chữ ký hay họ muốn đến để chửi tôi. Người ta cũng đến gần cậu con trai 12 tuổi của tôi để xúc phạm nó", Mourinho chia sẻ.

“Tôi đang cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi muốn cùng các cầu thủ giành chiến thắng. Tôi chơi từng trận như thể đó là trận cuối cùng trong sự nghiệp. Tôi vẫn sẽ ở lại Real đến khi kết thúc hợp đồng bởi ở đây tôi vẫn còn những mục tiêu chưa đạt được”, Mou kết luận.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn