Ông chủ Milan rao bán siêu biệt thự từng tổ chức sex

Thứ ba, 02/10/2012, 13:40
Có vẻ như Silvio Berlusconi – ông chủ CLB Milan đang muốn đoạn tuyệt với sex khi rao bán ngôi siêu biệt thự Certosa tại Sardinia, nơi tổ chức những bữa tiệc sex bunga bunga.
Theo báo chí Italia, Certosa là khu biệt thự đẹp nhất thế giới hiện nay. Bởi vậy, ông chủ Milan đã rao bán Certosa với mức giá 450 triệu euro. Được biết, Certosa có diện tích khoảng 4.000 m2 được bao quanh bởi 120 mẫu đất công viên và huớng ra vịnh Marinella.

Điều đáng nói là khu biệt thự trên có rất nhiều giống cây quý hiện nay, bao gồm cả giống cây thuốc và các cây cung cấp nguyên liệu thô cho ngành sản xuất mứt và rượu cho các nhà sản xuất trên khắp Italia.

 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của Certosa chính là một đường hầm thoát hiểm được thiết kế rất công phu với ánh sang lung linh và đầy màu sắc. Đây cũng được cho là nơi Berlusconi thường tổ chức những bữa tiệc sex. Dù chỉ rao bán nhưng báo giới đưa tin ông chủ Milan muốn bán Certosa không còn cảm giác an toàn khi sống tại đây. 

Được biết, ngôi biệt thự trên được ông chủ Milan mua năm 2004 và đã đổ khá nhiều tiền để cải tạo lại theo ý mình. Hiện Berlusconi rao bán Certosa với mức giá 450 triệu euro nhưng con số đó được cho là quá cao và hiện chỉ có hai người đang muốn mua là một nhà tài phiệt của Nga và một thuộc Hoàng gia Ả rập.

Chùm ảnh siêu biệt thự của ông chủ Milan








 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn