Terry tặng giày cho fan nhí

Thứ hai, 01/10/2012, 14:02
Thủ quân Chelsea đã có một hành động rất đẹp mắt khi anh quyết định tháo bỏ đôi giày thi đấu của mình để tặng cho một cậu bé.
 
Ngay sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal tại vòng 6 Premier League diễn ra tối hôm thứ Bảy (29/09) vừa qua, thủ quân Chelsea John Terry đã có một hành động vô cùng cao đẹp khi tháo đôi giày thi đấu của mình để tặng cho một CĐV nhí trên khán đài. Chú nhóc may mắn này là tên là Antonio, một fan cuồng của Terry.

Sau khi ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) tuyên bố phạt Terry cấm thi đấu 4 trận và 220.000 bảng do hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Queens Park Rangers, Anton Ferdinand cách đây vài ngày, Antonio đã lên trang cá nhân twitter của Terry chia sẻ: "Cháu tin vào những gì chú đã làm".

 

Terry tặng giày cho fan nhí

Tìm hiểu qua trang cá nhân của Antonio, Terry nhận thấy ước mong lớn nhất của chú nhóc này là được nhận một phần quà từ cựu thủ quân Tam Sư. Bởi thế nên dù đôi giày của mình khá đắt tiền thế nhưng Terry cũng chẳng ngần ngại tặng cho một CĐV nhí đáng yêu như thế.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Terry tặng giày cho một CĐV nhí. Hồi tháng 06/2010, một bé gái xinh xắn cũng đã vinh dự nhận được phần quà ý nghĩa này từ thủ quân của The Blues.


 
Theo Ione

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích