Aguero “đá” con gái Maradona?

Chủ nhật, 30/09/2012, 10:22
Đang hân hoan với việc sắp được đón quý tử danh chính ngôn thuận chào đời thì Diego Maradona phải nhận gáo nước lạnh: tiểu thư Giannina của ông và tiền đạo Sergio Aguero sắp đường ai nấy đi.
Thêm một cậu con trai thì lại phải bớt một anh con rể. Cái sự “phúc bất trùng lai” nhà Maradona đang thành chuyện to đùng trên tờ Paparazzi. Tạp chí bán chạy hàng đầu Argentina này khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng rạn nứt tình cảm giữa Aguero và Giannina đã tới mức không thể hàn gắn được nữa.

Vì đâu mà tổ ấm vẫn được coi là hạnh phúc trong mơ với biết bao NHM trên xứ Tango bỗng dưng tan tành? Lẽ nào có với nhau cậu quý tử 3 tuổi Benjamin rồi mà con gái và con rể Maradona vẫn nhất quyết đường ai nấy đi?

 
 
Hạnh phúc của cặp Aguero - Giannina giờ đã là quá khứ
 
Theo nguồn tin của Paparazzi, lâu đài tình ái của Aguero và Giannina khó lòng trụ vững sau hai cơn sóng to gió lớn mới đây. Thứ nhất, kể từ khi “thuyền theo lái, gái theo chồng” từ Madrid sang Manchester, Giannina không sao thích ứng nổi với cuộc sống ở xứ sương mù. Tiểu thư thứ hai nhà Maradona ngày càng khó chịu với việc Aguero cứ nhất quyết “cắm dùi” tại Manchester cùng Man City. Thấy bảo họ lại vừa cãi nhau to vì vấn đề này.

Thứ hai, mâu thuẫn chồng chất mâu thuẫn sau khi xuất hiện tin cô bồ Veronica Ojeda của Maradona đang mang bầu 4 tháng. Giannina, cũng như cô chị Dalma, ra sức phản đối chuyện ông bố đáng kính của mình 52 tuổi rồi còn ra ngoài “kiếm thêm thằng cu”. Trong khi đó, Aguero lại nhất mực ủng hộ bố vợ ghi thêm bàn ngoài sân cỏ.

 
Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, Giannina tức mình:“Thế này giải tán quách cho xong!”. Aguero đáp luôn:“Giải tán thì giải tán!”. Ấy là tờ Paparazzi đồn thế.

Phải chăng mâu thuẫn quanh việc Giannina không thích sống tại Anh hay Aguero ủng hộ Maradona có thêm quý tử chỉ là giọt nước tràn ly? Vậy thì xung đột dai dẳng giữa Aguero và Giannina (nếu có) liên quan gì tới yếu tố “người thứ ba” không? Hẳn Maradona chính là người đang muốn biết câu trả lời hơn ai hết.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn