Ibrahimovic trở thành hàng xóm của ngài Sarkozy

Thứ hai, 01/10/2012, 00:06
Sau một thời gian mất công lùng sục và chọn lựa, Zlatan Ibrahimovic đã tìm được một căn nhà ưng ý ở Montmorency, con phố đắt đỏ và sang trọng bậc nhất tại Thủ đô Paris.
 
Chuyển đến Paris từ Milan từ hồi mùa Hè, nhưng Ibrahimovic cùng cô vợ Helena Seger vẫn phải ở tạm tại… The Bristol, khách sạn 5 sao cách điện Champs-Elysees khoảng 200m vì chưa tìm được nhà. Tiền tậu nhà cao cửa rộng không phải vấn đề lớn với một ngôi sao đang được PSG trả lương tới 14 triệu euro/năm như Ibra.
 

 
Ibrahimovic trở thành hàng xóm của ngài Sarkozy
 
Nhưng có điều, ngôi sao Thụy Điển rất khó mua nhà, bởi cô vợ sành điệu của anh đòi hỏi phải tậu một tư dinh lớn với nhiều tiêu chí theo kiểu quý tộc ngay tại trung tâm của Kinh đô Ánh sáng. Không tìm được căn nhà nào ưng ý theo tiêu chí của vợ, Ibra từng có ý định mua đứt cả khách sạn The Bristol.

Nhưng theo báo chí Pháp, Ibrahimovic và cô vợ khó tính của anh rốt cuộc cũng đã “chấm” một villa bề thế tại Montmorency. Đây là con phố đắt đỏ bậc nhất ở Paris, nơi rất nhiều nhân vật nổi tiếng của nước Pháp sinh sống, tiêu biểu như cựu Tổng thống Pháp, ông Nicolas Sarkozy.

Một người bạn của Ibra tiết lộ với báo giới Pháp: “Zlatan và Helena rất vui vì sắp được làm hàng xóm của ngài Sarkozy. Họ sẽ sớm rời khách sạn để chuyển đến căn nhà mới tại Montmorency”.


 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn