Lưu Tường bị ví với "xuất tinh sớm"

Chủ nhật, 30/09/2012, 10:30
Một bệnh viện dùng hình ảnh VĐV chạy vượt rào Lưu Tường bị ngã ở Olympic London trong quảng cáo cho phương pháp chữa xuất tinh sớm.
 
Tại Olympic London vừa qua, Lưu Tường trượt ngã ngay ở vòng loại 110m vượt rào. Lý do mà cựu vô địch Olympic Athens 2004 đưa ra là chấn thương. Hình ảnh thất bại của Lưu Tường lập tức được bệnh viện Huifen lấy làm ý tưởng quảng cáo cho phương pháp chữa xuất tinh sớm với slogan “Ngã ngay ở vạch xuất phát! Xuất tinh sớm: Nỗi đau không nói lên lời của phái mạnh”.

Phía bệnh viện Huifen có trụ sở ở Quảng Châu, miền nam Trung Quốc, đã từ chối nói về ý tưởng quảng cáo trên. Lưu Tường đang cân nhắc khởi kiện bệnh viện này vì sử dụng hình ảnh của anh. Phụ trách đội tuyển điền kinh Li Guoxiong cho biết: “Chúng tôi sẽ thảo luận với Lưu và HLV của anh ấy trước khi quyết định nên làm gì.”

 

 
Hình ảnh Lưu Tường trong quảng cáo của bệnh viện Huifen.

Trên tờ Shanghai Daily, HLV của Lưu Tường là  Sun Haiping cho biết họ “sẽ khởi kiện bệnh viện”.

Theo nội dung của tờ quảng cáo, các bệnh nhân có thể kéo dài “cuộc sống tình dục” trong 15 phút chỉ với một thủ thuật phẫu thuật đơn giản tốn kém khoảng 10.000 Nhân dân tệ. Tờ quảng cáo này đã được phát tán khắp Trung Quốc.

Lưu Tường từng được xem là người hùng của Trung Quốc sau khi giành HC vàng ở Olympic Athens 2004 và vô địch thế giới năm 2007. Tại London vừa qua, anh không thể kết thúc vòng loại là vì chấn thương Achilles.


 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn