Siêu mẫu ngực trần: ‘Tevez không bằng… chó yêu’

Thứ sáu, 28/09/2012, 09:48
Siêu mẫu ngực trần Claudia Ciardone bóng gió rằng “thà rằng ngồi ở nhà ôm Titus còn hơn ra ngoài với những kẻ như thế”. Hóa ra Tevez không bằng… cún!
Ciardone mới đây thổ lộ trên tờ Magazine rằng, dạo này cô rất “rảnh rỗi”, rảnh tới mức buồn bực. Ngoài “anh chàng” Titus ra, Claudia chẳng có mấy niềm vui. Những tưởng Titus là cầu thủ hay gã điển trai nào đấy, cũng giống như hàng tá những anh chàng từng ngã dúi dụi vào cô. Nhưng hóa ra, Titus chỉ là một… chú cún.

Claudia, người đẹp từng xuất hiện tại show truyền hình nổi tiếng Big Brother và Dancing On Ice phiên bản Argentina đã có thời từng qua lại với Carlos Tevez, đồn với Lionel Messi, Pablo Mouche…

Sau khi bị Tevez “đá” năm 2010 để đến với siêu mẫu tuổi teen Brenda Asnicar, Claudia Ciardone ấm ức lắm. Người đẹp tóc vàng lên báo đài chửi đổng hết cả lên cho bẽ mặt gã Don Juan. Cô chẳng lạ gì những gã đánh trống bỏ dùi, nhất là những gã cô cùng “đá cặp” thuộc giới quần đùi áo số.

 
 
Claudia Ciardone thà ôm… cún chứ không đoái hoài kẻ phụ tình như Carlos Tevez
 
Và hiện giờ Claudia Ciardone đang “chay tịnh”. Cô nói: “Tôi đang cô đơn. Buổi tối tôi ngồi ở nhà với Titus và kể cho nó nghe về những cuộc tình tan vỡ của mình”. Trong đó, cô không thể không nhắc tới Tevez, nhưng người đẹp nói bóng gió rằng “thà rằng ngồi ở nhà ôm Titus còn hơn ra ngoài với những kẻ như thế”. Hóa ra Tevez không bằng… cún!

Claudia thẳng thắn: “Tôi không bao giờ ngã quỵ trong tình yêu. Có lần tôi đã khóc nhưng chỉ một ngày, vậy thôi”. Và cũng rất thực tế: “Tôi thích người đàn ông thích chinh phục. Nhưng giờ làm gì có đàn ông như vậy. Họ tán tỉnh bằng điện thoại và viết tin nhắn qua cửa sổ chat”, cô lắc đầu ngao ngán.


 
Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn