Tiết lộ: Guardiola sẽ dẫn dắt... Milan từ mùa tới

Thứ sáu, 28/09/2012, 00:27
Carlo Mazzone - cựu HLV Roma tin rằng Pep Guardiola sẽ dẫn dắt một trong hai đội bóng thành Milan là AC Milan hoặc Inter ở mùa giải 2013/14.

>>Pep Guardiola lấn sân thời trang
>>Pepe lên chức bố
>>Pep Guardiola tìm nhà ở Milan
>>HLV Antonio Conte, Pepe và Bonucci bị cáo buộc dàn xếp tỷ số

Sau những năm tháng thành công cùng Barca, Pep Guardiola đã nói lời chia tay đội chủ sân Nou Camp cuối mùa giải trước. Hiện chiến lược gia 41 tuổi này đang tập trung cho cuộc sống gia đình tại New York. Tuy nhiên, tương lai của Pep luôn là đề tài khai thác của cánh báo giới và cựu HLV Barca cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB lớn ở châu Âu.

Tuy nhiên, Carlo Mazzone - cựu HLV trưởng Roma cho rằng Pep đã chọn Italia, cụ thể là thành Milan làm điểm đến tiếp theo. "Pep có thể sẽ làm việc tại Milan ở mùa giải tới. Còn cụ thể cho Inter hay AC Milan thì tôi không rõ", Mazzone cho biết trên Il Subsidiario.

 

Pep Guardiola
 
"Pep đã nói chuyện với tôi qua điện thoại và gặp nhau. Khi đó, tôi hỏi anh ấy đến Italia để du lịch hay chuẩn bị dẫn dắt một CLB ở đây? Câu trả lời của Pep là cả hai. Năm tới Pep có thể làm việc tại Milan. Còn Inter hay Milan thì điều đó tôi không biết".

"Pep nói rằng chưa bao giờ có ý định gắn bó với Barca trọn đời. Đó chỉ là một giai đoạn trong sự nghiệp và anh ấy đã có những thời khắc tuyệt vời", Mazzone kết luận. 

Tiết lộ này của Mazzone xuất hiện sau khoảng 1 tháng kể từ khi cựu tiền đạo Barca, Bojan Krkic "bật mí" Pep đã sẵn sàng đảm nhận trọng trách dẫn dắt AC Milan mùa bóng tới.

 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn