Bạn bè khuyên Cheryl cưới bồ trẻ

Thứ hai, 24/09/2012, 16:12
Bạn bè của vũ công Tre Holloway hết lời khen anh chàng chung tình và xứng đáng làm chồng của nữ ca sĩ xinh đẹp.
Cheryl hiện rất hạnh phúc khi hẹn hò cùng anh chàng vũ công 27 tuổi người Mỹ Tre Holloway. Tuần trước, nàng họa mi nước Anh vừa dẫn Holloway về Newcastle gặp gỡ gia đình và tham quan những nơi cô từng gắn bó khi còn bé. Sắp tới, Holloway cũng sẽ đưa Cheryl về nhà giới thiệu với bố mẹ.
 
Việc cặp đôi đang cùng nhau vun đắp tình cảm, xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc khiến bạn của Tre Holloway tỏ ra rất háo hức. Nhiều người bạn của Holloway vừa lên tiếng khuyên Cheryl nên cưới ngay chàng trai này làm chồng.
 
 
Cheryl đang hạnh phúc bên chàng vũ công 27 tuổi Tre Holloway.
 
"Anh ấy là mẫu người muốn cưới nếu như gặp được một người phụ nữ thích hợp. Anh ấy chắc chắn rất chung thủy và đáng tin cậy. Theo tôi, anh ấy không bao giờ lừa dối”, cô bạn thời đại học Marissa Sama, 26 tuổi, hết lời khen Holloway.
 
"Anh ấy là một người luôn hướng gia đình, một chàng trai luôn đúng mực, giữ lời", cô bạn khác của Holloway, Katherine, bổ sung.
 
Sau khi ly hôn với Ashley Cole vào năm 2010, Cheryl vẫn chưa thực sự hẹn hò với một chàng trai nào. Với việc công khai mối quan hệ với Holloway trong thời gian gần đây, nhiều người tin nữ ca sĩ nước Anh đã chọn được "một nửa" đích thực của mình.
 
Holloway chắc chắn không giàu có về mặt kinh tế như Ashley Cole. (Ashley Cole nhận lương 120.000/tuần, cát-xê biểu diễn của Holloway chỉ là 100 bảng/show). Tuy nhiên, sự chung tình là điều nhiều người khẳng định Holloway chắc chắn hơn đứt ngôi sao Chelsea và Cheryl cần điều đó hơn là tiền bạc.

 
Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn