"Lãng tử" Marco Borriello phủ nhận tin đồn tái hợp bồ cũ bốc lửa

Thứ hai, 24/09/2012, 09:13
Chân sút 30 tuổi vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh đã trở về bên cạnh cô bồ cũ quyến rũ Camila Morais.
Được biết đến như một trong những cầu thủ sát gái nhất làng bóng đá Italia, việc Marco Borriello chia tay những cô bồ nóng bỏng sau khi đã “no xôi chán chè” vốn đã là chuyện cơm bữa chẳng còn khiến ai cảm thấy bất ngờ. 

Hồi tháng 6 vừa qua, trong kì nghỉ tại vùng biển Ibiza (Tây Ban Nha) Borriello chỉ xuất hiện một mình cùng bạn bè chứ tuyệt nhiên không thấy bóng dáng người đẹp Camila Morais bên cạnh. Chừng đó đủ để dư luận tự hiểu rằng vừa có thêm một mỹ nhân nữa bị “lãng tử đào hoa” gạch tên khỏi cuộc đời mình. 

 

Không có chuyện Borriello tái hợp Camila Morais

Thế nhưng cách đây ít ngày, cánh paparazzi lại chộp được hình ảnh Marco Borriello sánh bước thân mật bên cạnh tình cũ trên đường phố Milan làm dấy lên tin đồn cho rằng cây săn bàn Genoa đã quyết định quay trở về bên cạnh nàng siêu mẫu áo tắm người Brazil. 

Và có vẻ như thông tin trên đã gây ảnh hưởng tới các chiến dịch săn đuổi bóng hồng mới của Borriello khiến anh phải đích thân đăng đàn phủ nhận. Trong tuyên bố vừa được phát đi, ngôi sao sinh năm 1982 tái khẳng định giữa anh và Camila Morais lúc này đã không còn tồn tại mối quan hệ yêu đương như mọi người lầm tưởng.

“Tôi và Camila không còn bên nhau nữa. Chúng tôi bây giờ là bạn bè tốt. Không còn yêu nhau không có nghĩa là chúng tôi phải tuyệt giao. Tôi và cô ấy vẫn chia sẻ với nhau như những người bạn”, Marco Borriello chia sẻ. 

Cũng theo lời tiền đạo người Italia, cuộc gặp gỡ giữa anh và bạn gái cũ vừa qua chỉ đơn thuần là cuộc nói chuyện xoay quanh kì nghỉ của hai người chứ tuyệt nhiên không hề xảy ra điều gì vượt quá giới hạn tình bạn.


 
Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn