Hậu derby nước Anh: Liverpool, M.U tiếp tục chỉ trích nhau

Thứ hai, 24/09/2012, 13:32
Việc Shelvey của đội chủ nhà Liverpool phải nhận thẻ đỏ từ rất sớm trong đại chiến nước Anh với Manchester United lại làm dấy lên những mâu thuẫn mới khiến cho tình hình thù địch giữa hai Quỷ đỏ chưa thể chấm dứt như lời kêu gọi trước trận của HLV Alex Ferguson.

Sau trận đấu, Sir Alex cho biết, Shelvey đã cố tình đổ lỗi về chiếc thẻ đỏ cho ông: “Cậu ta đổ lỗi cho tôi về chiếc thẻ đỏ rõ ràng của mình. Cậu ta có lỗi với Jonny Evans và xứng đáng bị truất quyền thi đấu”, Alex Ferguson nói trên MUTV. 

Tuy nhiên sau đó trên Twitter, tiền vệ Shelvey đã gửi lời xin lỗi tới NHM vì chiếc thẻ đỏ không đáng có. Đồng thời, cầu thủ này cũng gửi tới Sir Alex lời xin lỗi vì phản ứng thái quá. 

 
Về phần mình, Ngài Fergie vẫn rất bình tĩnh phân tích tình huống. “Tôi nghĩ rõ ràng đó là một lỗi nặng thực sự, chẳng phải nghi ngờ gì về điều đó. Pha vào bóng của Shelvey có thể khiến Jonny Evans dính chấn thương rất nặng. Nhưng rất may, điều tồi tệ đó không đến.
 

 
Các cầu thủ Liverpool không thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà Anfield

Sau đó, cậu ta đến và đổ lỗi cho tôi. Tại sao? Tại sao cậu ta không nhìn thẳng vào mình qua gương đi mà lại đi đổ lỗi cho người khác? Tôi nghĩ cậu ta còn quá trẻ và rồi sẽ nhận được ra sai lầm ngu ngốc của mình. Có thể cậu ta sẽ xin lỗi, cũng có thể không.

Tuy nhiên, tôi hài lòng với những gì các học trò của tôi đã thể hiện sau chiến thắng. 4 năm qua chúng tôi chơi không tốt ở Anfield, nhưng lần này thì khác”.

Ở một diễn biến khác, HLV Rodgers khẳng định, ở tình huống va chạm giữa Shelvey và Evans, trung vệ bên phía Man United cũng xứng đáng nhận thẻ đỏ rời sân vì cố tình "ăn vạ".

Chắc chắn vụ việc này sẽ còn khiến báo chí tốn giấy mực về mối căng thẳng leo thang giữa hai Quỷ Đỏ nước Anh.


 
Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn