Bồ cũ Balotelli “bế” bụng bầu lên sàn catwalk

Chủ nhật, 23/09/2012, 09:56
Siêu mẫu ngực trần Raffaella Fico vừa đánh dấu sự trở lại trên sàn thời trang Milan dù đang mang bụng bầu khá nặng nề. Sau một thời gian tạm rời xa sàn catwalk để dưỡng thai, ngày hôm nay cô bồ cũ của Balotelli đã tái xuất ấn tượng trong tuần lễ thời trang đang diễn ra sôi động tại Milan. 

>>Raffaella Fico vác bụng bầu lên tạp chí
>>Raffaella Fico sẽ nhận 1 triệu bảng nếu khỏa thân
>>Raffaella Fico quyết không thử ADN
>>Người thân Balotelli ép Fico phá thai

Lần này, Raffaella Fico tham gia show trình diễn với tư cách người mẫu cho BST bikini của nhãn hiệu nổi tiếng Pin Up Stars. Mặc dù bụng bầu đã khá lớn, nhưng cựu WAG tuyển Italia vẫn tự tin sải bước trong những bộ trang phục hai mảnh khoe thân nóng bỏng. 

Sau khi công bố đang mang trong mình cốt nhục của Mario Balotelli, Raffaella phải chịu khá nhiều áp lực từ phía dư luận cũng như bạn trai cũ và gia đình anh. Tuy nhiên, xuất hiện trước công chúng tại Milan, siêu mẫu ngực trần tỏ ra khá thoải mái và rạng rỡ. Trên gương mặt cô luôn thấp thoáng nụ cười hãnh diễn của người phụ nữ đang chuẩn bị được làm mẹ. 

Với lời khẳng định mang bầu đứa con của Balotelli cùng những lùm xùm quanh vấn đề thử ADN, Raffaella Fico hiện đang nhận được sự quan tâm rất đặc biệt của đông đảo NHM. Chính vì vậy, Pin Up Stars đã không ngại chi một khoản thù lao rất lớn mời Fico làm người mẫu độc quyền với mong muốn gia tăng sức hút cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình. 

Cách đây chưa lâu, một tờ tạp chí lá cải tại Anh còn đề nghị trả cho Raffaella Fico 1 triệu bảng nếu như cô đồng ý chụp ảnh khỏa thân khoe bụng bầu. 

Raffaella Fico rạng rỡ trên sàn catwalk:

 







 
 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn