Mancini lại đau đầu với thói chơi bời của Balotelli

Thứ sáu, 21/09/2012, 13:15
Mancini đã rất tức giận với thói chơi bời và lối sống vô trách nhiệm của Balotelli và mới đây sau khi không nói được cậu học trò cưng, chiến lược gia người Italia đã thẳng tay loại Balotelli ra khỏi đội hình tham dự trận đấu với Real Madrid.
 
Ở trận đấu với Real Madrid vừa qua, Balotelli cũng vẫn bay sang Madrid, nhưng chỉ là để chứng kiến các đồng đội thi đấu, còn tiền đạo người Italia đã không có tên trong danh sách cầu thủ đăng ký cho trận đấu này.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, ban đầu Balotelli vẫn có tên trong danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Real, tuy nhiên sau khi tranh cãi kịch liệt với HLV Mancini vào chiều thứ 2, anh đã bị chiến lược gia này loại.

 
Nguyên nhân của việc gây ra mâu thuẫn giữa Mancini và cậu học trò mà ông đã bảo vệ rất nhiều lần là do Balotelli đã không chịu nghe lời Mancini khi ông yêu cầu tiền đạo này bỏ thuốc. Balotelli được xem là đang trên hành trình trở thành “con nghiện” khi anh thường xuyên hút thuốc, ngay cả khi đến sân tập. Đó là điều khiến Mancini cảm thấy không hài lòng.
 

 
Balotelli thường xuyên hút thuốc ngay cả khi đến sân tập

Bên cạnh đó, tuyển thủ Italia còn có lối sống khá buông thả. Mặc dù phải chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Real, tuy nhiên sau trận đấu với Stoke vào thứ 7 vừa qua, Balotelli vẫn đi quậy phá ở một quán bar tại thành phố Manchester đến tận rạng sáng chủ nhật. Thậm chí tiền đạo này còn không ngần ngại chia sẻ cả ảnh anh chụp với VĐV đấm bốc Amir Khan tại Circle Club cuối tuần qua.

Mancini từ trước tới nay vẫn rất bảo vệ Balotelli, dù từ khi chuyển sang Man City anh đã gây ra không ít rắc rối, tuy nhiên lần này có vẻ ông đã không còn đủ kiên nhẫn. Mancini cảm thấy Balotelli đã không có đủ trách nhiệm với đội bóng, nơi thường xuyên chi ra 100 nghìn bảng cho anh mỗi tuần nên quyết định loại anh.

Đây có thể được xem là một bước ngoặt trong cách cư xử của Mancini với cậu học trò mà ông đã đưa về từ Inter. Theo một nguồn tin từ Man City, Mancini đang đưa ra thông báo cho tiền đạo trẻ của đội, nếu anh không từ bỏ khói thuốc và những cuộc ăn chơi trác táng thì tương lai của anh tại đội bóng này cũng… xì khói.


 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn