Abbey Clancy nhậu nhẹt không kém chồng

Thứ năm, 20/09/2012, 13:53
Tiền đạo Peter Crouch và các cầu thủ nổi tiếng khác của Anh không ít lần bị báo chí chỉ trích vì ăn chơi nhậu nhẹt thâu đêm, đặc biệt là trong những hôm trước ngày phải ra sân. Nhưng Abbey Clancy cho thấy các nàng WAGs tại Anh cũng không kém chồng ở khoản ăn chơi nhậu nhẹt.
Hôm qua, khán giả truyền hình Anh được chứng kiến một Abbey Clancy lờ đờ như thiếu ngủ khi lên dẫn chương trình truyền hình This Morning. Sở dĩ cô vợ của Crouch có bộ dạng như vậy là do đêm trước không ngủ.
 
Tờ Sport Mail khẳng định Clancy đã dành cả đêm hôm trước để đi quậy phá trong hộp đêm với cô bạn thân Kelly Brook. Chỉ khi trời gần sáng, họ mới rời hộp đêm và có lẽ Clancy chỉ chợp mắt được một chút trước khi có mặt tại phòng quay.
 
 
Abbey Clancy (phải) chè chén với cô bạn Kelly Brook cả đêm 
 
Nhà đài dĩ nhiên không thể hài lòng trước việc làm của Clancy. Dù họ không quản lý Clancy về mặt thời gian nhưng họ vẫn mong muốn nàng WAGs chân dài này cần phải nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, Clancy có vẻ không sợ những lời khiển trách từ nhà đài.
 
Nhờ tiếng là vợ của Peter Crouch, Clancy kiếm được rất nhiều hợp đồng béo bở từ quảng cáo và truyền hình. Mới bước chân vào lĩnh vực truyền hình một vài năm gần đây nhưng Clancy đã gặt hái được rất nhiều thành tựu.
 
Bản thân Crouch cũng không muốn vợ anh thức khuya dậy sớm như vậy nhưng Crouch phải tôn trọng sự độc lập của vợ. Trước khi họ kết hôn năm 2011, Crouch và Clancy đã ký hợp đồng hôn nhân đảm bảo mỗi người tự quản lý tài sản riêng đề phòng tranh chấp khi ly hôn.

 
Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn