Vịt con Pato vẫn “cạp” bồ già

Thứ ba, 18/09/2012, 09:53
Có vẻ như chuyện tiền đạo Alexandre Pato sắp chia tay ái nữ Barbara của ông chủ Milan, Silvio Berlusconi chỉ là tin đồn thất thiệt. Cặp phi công trẻ - máy bay bà già này vẫn chưa hề lên tiếng sau khi xuất hiện tin đồn vừa kể. Song hành động của họ đang nói thay tất cả.
Pato và Barbara vừa có kỳ nghỉ vô cùng lãng mạn cùng nhau tại Rio de Janeiro. Những hình ảnh về kỳ nghỉ này trên tạp chí Gente cho thấy tiền đạo có biệt danh Vịt con vẫn đang rất hạnh phúc bên cô bồ già của anh. Cả hai vẫn tay trong tay, vai kề vai và trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.
 

 
Barbara & Pato vẫn rất mặn nồng

Những cảnh tình tứ ấy khác hẳn với kỳ nghỉ Hè mới đây, khi Pato và Barbara mỗi người một nơi. Có tin đồn “phi công” Pato muốn nhảy dù khỏi “máy bay” Barbara vì quá sợ cái sự nặng vía của cô. Không ít người lý giải chỉ vì mải “đánh đu” cùng Barbara mà Vịt con mới sệ cánh như thế. Anh cứ dính chấn thương liên miên. 

Nhưng với chuyến đi hâm nóng tình yêu tới Rio de Janeiro thì có lẽ Pato chưa định “chạy làng”. Thậm chí, trên xứ mì ống bây giờ còn đang rộ lên tin đồn Pato và Barbara sắp chính thức góp gạo thổi cơm chung…


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích