Ashley Cole dùng thủ đoạn níu kéo vợ cũ

Thứ ba, 18/09/2012, 00:14
Cheryl đang mất ăn mất ngủ bởi từ khi cô công khai hẹn hò với chàng vũ công Tre Holloway thì ông chồng cũ Ashley Cole lại dở chứng.

Một nguồn tin thân cận với “Họa mi nước Anh” tiết lộ trên báo giới rằng thời gian gần đây, hậu vệ của Chelsea liên tục gửi những tin nhắn mùi mẫn để ra sức níu kéo Cheryl quay trở lại bên mình. Ashley dùng đủ chiêu trò, từ tin nhắn thân mật, đến những lời trách khéo như thể “sao em lại nỡ vui duyên mới”. Thậm chí, tuyển thủ Anh còn gửi cả hình ảnh thân mật khi xưa của hai người để mong khi nhìn thấy chúng Cheryl sẽ mủi lòng.
 

 
Cheryl Cole và bạn trai hiện tại Tre Holloway

Tuy nhiên, kế hoạch của Cole đã hoàn toàn thất bại, Cheryl không phải là cô gái quá mỏng manh yếu ớt. Khi con tim từng bị giày xéo vì những lời dối trá của Cole, cô nàng ca sĩ không cho phép mình mạo hiểm với tình cảm một lần nữa. Cô đã kiên quyết chặn cuộc gọi và tin nhắn của chồng cũ.

Tưởng những Cheryl tỏ thái độ như vậy thì sẽ thôi nhưng Ashley lại càng làm căng. Hậu vệ của Chelsea còn dọa sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của Cheryl khi còn mặn nồng với mình. Tuy nhiên, Cheryl chả bận tâm bởi theo cô Ashley mới là người đáng lo bởi tháng 10 tới cô nàng sẽ cho ra mắt cuốn tự truyện “My Story” của mình.

Cheryl từng tiết lộ rằng Cole nên đi trốn trước khi cuốn sách của cô phát hành, làm gợi nên sự tò mò về những tiết lộ của ca sĩ xinh đẹp này về chồng cũ. Hiện tại, Cheryl đang hạnh phúc bên cạnh vũ công Tre Holloway. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi ăn tối ở một vài nhà hàng tại London. Mới đây, Cheryl còn đưa Tre đến giới thiệu với các thành viên trong gia đình tại tiệc sinh nhật của em trai cô.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn