Bồ Iker Casillas bị "ném đá" vì kiếm tiền siêu khủng

Thứ ba, 18/09/2012, 09:01
Sara Carbonero đang phải chịu rất nhiều lời chỉ trích vì mức thu nhập siêu khủng của mình.
Những ai vẫn có thành kiến với giới WAGs và xem họ giống như những người đẹp “chân dài –não ngắn” chỉ biết sống dựa vào hầu bao căng phồng của giới cầu thủ giàu có, thì hẳn sẽ phải bất ngờ về thành quả làm kinh tế mà cô bồ Iker Casillas đạt được.
 
Theo thống kê mà Readings - tờ nhật báo uy tín Tây Ban Nha vừa công bố, Sara Carbonero chính là nữ phóng viên thể thao kiếm tiền khủng nhất xứ đấu bò với thu nhập lên đến 600.000 euro/năm. Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng con số này chỉ tính riêng tiền lương mà Sara nhận được từ đài truyền hình Telecinco nơi cô đang làm việc. 
 

Sara Carbonero kiếm tiền khủng nhất giới phóng viên thể thao Tây Ban Nha
 
Bên cạnh khoản “cứng” kể trên, thu nhập “mềm” của Sara Carbonero còn đến từ những bản hợp đồng béo bở với rất nhiều thương hiệu lớn như Pantene hay Ford Puma. Ước tính, số tiền chảy vào tài khoản nữ phóng viên xinh đẹp do quảng cáo đem lại rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu euro/năm. 
 
Sở dĩ Sara Carbonero thành công rực rỡ đến vậy bởi ngoài lợi thế về nhan sắc, tiếng tăm của cô còn được nâng tầm đáng kể nhờ mối quan hệ tình cảm với một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất Tây Ban Nha – thủ thành Iker Casillas.

Thông qua anh chàng bạn trai nổi tiếng, Sara Carbonero luôn được tạo điều kiện để thực hiện một số chương trình độc quyền về ĐTQG Tây Ban Nha nói chung cũng như CLB Real Madrid nói riêng. Chính bởi thế, bất chấp việc Sara Carbonero từng bị chỉ trích là một phóng viên “nhạt nhẽo” và “yếu về kiến thức chuyên môn”, cô vẫn được kênh truyền hình Telecinco xem như một báu vật. 
 
Khi tờ Readings cho công bố mức lương của Sara Carbonero, dư luận đã xuất hiện rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình và cho rằng cô bồ của Iker Casillas không xứng đáng nhận được số tiền lớn như vậy cho những chương trình kém chất lượng mà cô thực hiện, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh thế đang suy thoái nghiêm trọng. Làn sóng chỉ trích dâng cao đến mức, phía Telecinco phải lên tiếng phủ nhận về việc trả cho Sara thù lao khủng như một số tờ báo đăng tải. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn