Beckham và Ronaldo tranh giành xe của điệp viên 007

Thứ hai, 17/09/2012, 10:20
Ngôi sao của Real Madrid và LA Galaxy sẽ cạnh tranh nhau để có được chiếc siêu xe Aston Martin DBS xuất hiện trong bộ phim Quantum of Solace, tập phim do diễn viên Daniel Craig thủ vai James Bond.
Kỉ niệm 50 năm bộ phim về điệp viên James Bond chính thức công chiếu, sàn đấu giá Christie sẽ tổ chức buổi đấu giá 40 hiện vật liên quan đến chàng điệp viên hào hoa này. Trong đó phải kể đến chiếc siêu xe đã từng trải qua cùng 007 bao nhiêu tình huống nguy hiểm và gay cấn. Dù  chiếc Aston Martin DBS đã bị phá hủy khá nghiêm trọng trong quá trình quay phim nhưng nó vẫn được hét giá khoảng 160.000 đến 230.000 USD.

Tuy nhiên chiếc xe độc này vẫn là niềm khát khao của khá nhiều tay chơi xe sành sỏi. Dù đã có cả bộ sưu tập nào Cadillacs, Porsches, Range Rovers, Bentleys và Hummer, nhưng David Beckham cũng không thể bỏ qua chiếc siêu xe động cơ V12 6.0 lít với công suất tối đa 510 mã lực. Tiền đạo hiện khoác áo L.A Galaxy sẵn sàng bỏ ra hơn số tiền đấu giá để rước chiếc Martin này về. 

 

 
Beckham và Ronaldo đều muốn có chiếc Aston Martin DBS

Theo Dailystar, Beckham là fan của chàng điệp viên James Bond và luôn muốn sở hữu một vật liên quan đến bộ phim. Đối thủ cạnh tranh đáng gờm của cựu ngôi sao Real Madrid lại chính là cầu thủ đang khoác áo “Kền kền trắng”, Cristiano Ronaldo. Cũng là một tay chơi xe có hạng, CR7 không dễ gì bỏ qua một chiếc xe ấn tượng thế này. Tuy nhiên NHM cho rằng phần thắng đang nghiêng về phía Beckham. 

Dù đều không tiếc tiền chi đậm nhưng ông bố 37 tuổi này có lợi thế hơn khi đang được cân nhắc mời đóng vai chính trong loạt phim mới nhất về James Bond thay thế diễn viên Daniel Craig. Với phong thái lịch lãm và quý phái, khán giả tin chắc Beckham sẽ đảm nhận tốt vai diễn của chàng điệp viên hào hoa.

Tuy nhiên kết quả buổi đấu giá sẽ có sau ngày 5/10 và lúc đó sẽ biết ai sẽ là chủ nhân của chiếc Martin nổi tiếng này. Toàn bộ số tiền trong buổi đấu giá sẽ được gửi tặng cho quỹ từ thiện Barnardo.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn