NÓNG: Rooney đã có thể tập luyện trở lại

Thứ sáu, 14/09/2012, 08:59
Tiền đạo Wayne Rooney của Man United đã bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến khi anh đã có thể bắt đầu tập nhẹ trở lại.
 
Tin cực vui vừa tới với Man United, tiền đạo Wayne Rooney đã có thể tập luyện trở lại sau hai tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Fulham. Tiền đạo của Man United đã bị rách ngang đùi sau nỗ lực ngăn chặn cú sút của cầu thủ Hugo Rodallega bên phía đội bóng thành London.
 
Các bác sỹ của Man United khi ấy đã cho rằng tiền đạo này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới hơn 1 tháng để dưỡng thương. Tuy nhiên trong ngày hôm qua 13/9, Rooney đã có thể ra sân tập luyện trở lại. Tiền đạo này đã bắt đầu buổi tập cùng với sự giám sát của chuyên gia thể lực của Man United. Sau đó anh đã thực hiện các bài tập chạy, đi bộ và xoay chân để kiểm tra phản ứng của chấn thương.
 

 
May là chấn thương của Rooney không quá nặng

Cho dù việc tập luyện của Rooney mới chỉ là bước khởi đầu và ngày trở lại của anh vẫn chưa được xác định cụ thể, tuy nhiên đó vẫn cứ là tin tức đáng mừng với HLV Alex Ferguson bởi ông đang cần những thông tin tích cực như thế này hơn bao giờ hết khi danh sách chấn thương của Man United đang ngày một dài. Mới nhất là Robin van Persie và Shinji Kagawa đã gia nhập danh sách này.

HLV Alex Ferguson hy vọng Rooney có thể trở lại vào giữa tuần tới khi Quỷ đỏ đối mặt với Galatasaray trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League. Nếu không kịp, tuyển thủ Anh có thể lùi ngày tái xuất vào cuối tuần khi Man United đụng độ với Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích