Cựu thủ môn Arsenal muốn dự... Paralympics 2016

Thứ năm, 13/09/2012, 01:08
Cựu thủ môn ĐT Đức và CLB Arsenal, Jens Lehmann vừa khiến người ta bất ngờ khi cho biết anh đang cân nhắc dự Paralympics 2016.

>>SỐC: Thủ môn Ghana tiết lộ có mua độ tại World Cup 2006
>>Kinh hoàng thủ môn Brazil băm xác người tình!
>>Pha "đốt lưới" nhà kinh dị của thủ môn
>>Thủ môn tuyển Philippines quảng cáo đồ lót

Lehmann đã thừa nhận anh có thể sẽ cùng đội tuyển bóng đá người khiếm thị của Đức dự đại hội thể thao dành cho người khuyết tật năm 2016 được tổ chức tại Rio de Janeiro. Điều đáng nói là mắt Lehmann... chẳng có vấn đề gì. Theo luật, các đội bóng khiếm thị đều có thể được đăng ký những thủ môn mắt bình thường vào danh sách.

Trên tờ Bild, thủ môn 42 tuổi tiết lộ lý do anh muốn tham gia giải đấu này là vì tình yêu bóng đá và cũng là bởi sự hấp dẫn của những danh hiệu. Nếu giành chức vô địch ở Paralympics 2016, Lehmann sẽ có được danh hiệu... đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu quốc tế.

 

 
Lehmann vẫn còn nguyên đam mê chơi bóng

Cựu thủ môn của Arsenal cho biết: "Đó thực sự là một viễn cảnh rất thú vị và tôi sẽ đến đó nếu khỏe mạnh và đủ sức thi đấu. Theo một cách nghĩ nào đó, miễn là anh cảm thấy hứng thú với điều đó, với các trận đấu của người khiếm thị, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Theo luật trong môn bóng đá cho người khiếm thị ở Paralympics, trong trận đấu, tất các cầu thủ đều phải đeo kính màu. Thủ môn hoàn toàn có thể là người mắt bình thường nhưng anh ta sẽ không được phép ra khỏi vòng cấm địa đội nhà.


 
Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn