Javi Martinez bị nghi là kẻ trộm

Thứ tư, 12/09/2012, 10:38
Javi Martinez bị nhân viên an ninh tại đại bản doanh CLB Bilbao nghi là kẻ trộm khi lẻn vào đây lấy đồ dùng cá nhân lúc 2 giờ sáng thứ Bảy tuần trước, sau khi kết thúc bữa nhậu chia tay các đồng đội cũ.
 
Martinez không phải dự trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Saudi Arabia cuối tuần qua, đúng lúc Bundesliga tạm nghỉ phục vụ ĐT Đức tại vòng loại World Cup 2014. Tân binh Bayern Munich đáp chuyến bay về Lezama, Xứ Basque thăm gia đình. Tại đây, Martinez gặp lại một vài đồng đội cũ.
 
Tiệc rượu bắt đầu từ tối thứ Sáu và kéo dài đến gần 1 giờ sáng. Đây là tiệc chia tay Martinez, do trước đấy ngôi sao người Tây Ban Nha chưa kịp nâng chén tạm biệt đồng đội cũ. Martinez sang Đức kiểm tra y tế mà không thông báo với đội bóng chủ quản trước khi hoàn tất hợp đồng sau đó 1 ngày. Vì vội vàng nên Martinez cũng chẳng kịp thu dọn tư trang. Nhiều đồ đạc quan trọng vẫn còn nằm trong phòng ngủ của Martinez tại đại bản doanh Bilbao ở Lezama.
 

 
Javi Martinez “đột nhập” vào đại bản doanh Bilbao.

Rời bàn nhậu, Martinez quyết định đến Lezama lấy cho bằng hết những gì còn bỏ lại. Martinez và đám bạn nhậu tới đây lúc 2 giờ sáng. Cựu sao Bilbao nhảy qua hàng rào an ninh, tự ý cậy cửa phòng ngủ khiến nhân viên bảo vệ buộc phải rú còi báo động.

Lezama náo loạn, còi báo inh ỏi, nhân viên an ninh nghi có trộm và quyết bắt bằng được, thậm chí sẵn sàng báo cảnh sát nếu cần. Nhưng tất cả họ đều ngạc nhiên khi phát hiện ra, “kẻ trộm” chính là Martinez.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều thông tin trái chiều được phát đi. Có người nói Martinez ăn trộm, người đồn Martinez bị đưa lên đồn… Đội bóng Xứ Basque sau đó phải đính chính khẩn cấp thông tin rằng, chỉ là sự cố hi hữu khi Martinez chủ quan không thông báo với đội ngũ bảo vệ.

Martinez chưa bình luận về sự việc này. Tiền vệ Bayern vẫn đang tận hưởng những ngày nghỉ bên gia đình. Được biết, cô bạn gái Mary Imizcoz cũng theo chân Martinez về quê thăm gia đình. Trước đó, Mary đã dọn đồ đến sống cùng Martinez ở Munich.

Liên quan đến Martinez và Bilbao, đội bóng Tây Ban Nha hiện vẫn bỏ ngỏ khả năng kiện cầu thủ cũ và Bayern Munich vì vụ Martinez “chuồn” sang Đức kiểm tra sức khỏe.


 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn