Huy Hoàng sẽ phải nhận án phạt nặng

Thứ ba, 11/09/2012, 14:55
Cuộc họp nội bộ giữa các thành viên trong Ban lãnh đạo SLNA đã đi đến quyết định sẽ xử lý nghiêm Huy Hoàng bằng một án phạt nặng nhằm làm gương cho đội bóng. Như thế, rất có thể Huy Hoàng sẽ bị tước chiếc băng đội trưởng cùng những chế độ đãi ngộ đặc biệt khác từ CLB xứ Nghệ.

>>Gây tai nạn, Huy Hoàng mất hợp đồng 'khủng'
>>Nghi án Huy Hoàng 'phê thuốc': Bí mật giờ mới lộ
>>Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Huy Hoàng lái xe khi “phê thuốc”?
>>Như Thành, Huy Hoàng bị gạt khỏi tuyển VN 

Không nhận án vẫn bị xử

Ban lãnh đạo SLNA vẫn sẽ tôn trọng những kết luận đưa ra từ phía Công an Thanh Hóa để làm căn cứ đưa ra án phạt cho trung vệ Huy Hoàng.

Tuy nhiên, theo HLV Nguyễn Hữu Thắng thì nếu kết luận cuối cùng của cơ quan Công an chứng minh Huy Hoàng không xử dụng chất cấm thì BLĐ SLNA vẫn sẽ có những án phạt nội bộ nghiêm khắc dành cho trung vệ này vì để mất hình tượng bản thân cũng như CLB SLNA.

 

Huy Hoàng sẽ phải nhận án phạt nặng sau vụ việc trên

Hiện tại cơ quan Công an Thanh hóa vẫn đang tiếp tục hoàn thiện quá trình điều tra của mình bằng việc xét nghiệm máu và nước tiểu của trung vệ Huy Hoàng để có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Rất có thể, sẽ mất nhiều ngày nữa kết quả điều tra mới có thể được công bố.

Được biết, trung vệ Huy Hoàng vẫn đang hợp tác với Công an Thanh Hóa nhằm làm sang tỏ vấn đề. Bản thân trung vệ này cho rằng mình chỉ bị say rượu chứ không xử dụng chất cấm như nhiều lời đồn đoán. Dù kết quả có như thế nào thì hình ảnh Huy Hoàng mê man, múa tay múa chân cũng khó làm người hâm mộ tin rằng trung vệ này đang say rượu.

Kiếm “củi” 3 năm, đốt một giờ

Hình ảnh một trung vệ thép của SLNA và đội tuyển Việt Nam đang bắt đầu phai nhạt dần trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, người hâm mộ xứ Nghệ lâu nay vốn dành rất nhiều tình cảm cho Huy Hoàng thì nay đã có người quay lưng và có những lời trách móc.

Với họ, hình mẫu của bóng đá xứ Nghệ nay đã sụp đổ. Trên diễn đàn CĐV SLNA, đã có rất nhiều những ý kiến về vụ việc trên và đều cho rằng Huy Hoàng đang phê thuốc chứ không phải say rượu, phần lớn người hâm mộ đều không thể cảm thông cho hành động khác người của Huy Hoàng.

Có thể nói, những cố gắng không biết mệt mỏi trong suốt hơn 10 năm cống hiến cho đội bóng xứ Nghệ và đội tuyển quốc gia đã bị Huy Hoàng “đốt bỏ” chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

Với vụ việc này, Huy Hoàng chắc chắn sẽ bị tước chiếc băng đội trưởng đội bóng SLNA cũng như mất luôn chiếc ghế trợ lý HLV mà BLĐ SLNA đã nhắm cho trung vệ này. Đây có lẽ sẽ là một bài học lớn cho bản thân Huy Hoàng và nhiều cầu thủ khác về nhân cách sống của mỗi cầu thủ ngoài môi trường bóng đá.


 
Minh Phước

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn