Cảnh sát Anh chính thức xin lỗi, bồi thường Jermain Defoe

Chủ nhật, 09/09/2012, 18:04
Năm 2009, cảnh sát xứ Sương mù nhiều lần sách nhiễu Defoe với những lý do không chính đáng. Tiền đạo Tottenham vì thế đã kiện cáo khắp nơi, đòi lại danh dự cho mình.
 
Gần 3 giờ đêm ngày 27 tháng Bảy năm 2009, Defoe đang vi vu trên chiếc Land Rover giá 75.000 bảng. Cảnh sát bất ngờ chặn đường và yêu cầu anh về đồn vì lái xe khi đang bị tước bằng. Defoe đã cố gắng thanh minh nhưng vô tác dụng.

Trên thực tế, chân sút Anh có thời gian bị cấm lái xe. Nhưng tại thời điểm nói trên, lệnh cấm này đã được gỡ bỏ! Mãi đến 9 giờ sáng, sau khi có xác nhận của tòa án Chelmsford, tiền đạo Spurs mới được thả.

 

 
Jermain Defoe thành công trong vụ kiện cảnh sát Anh

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi cảnh sát vùng Essex, Anh không chấp nhận sai trái và không xin lỗi Defoe. Thậm chí 1 ngày sau đó, cảnh sát Essex còn tiếp tục gây phiền nhiễu cho tiền đạo Spurs khi anh đang lái chiếc Ferrari đen. Cảnh sát đã yêu cầu khám xét xe và người Defoe với lý do đang có chiến dịch chống nạn ăn trộm Ô tô!

Bực tức vì nhiều lần bị xúc phạm, sách nhiễu, Defoe đã kiện cảnh sát Essex, Anh suốt 3 năm qua. Cuối cùng, anh cũng lấy lại được danh dự của mình. Cảnh sát xứ Sương mù đã phải gửi thư xin lỗi kèm 1 khoản tiền bồi thường lên tới 4 con số đến tiền đạo Anh.

“Chúng tôi không nên tiến hành bắt giữ anh. Chúng tôi xin lỗi vì mọi đau khổ, tổn thương và bất tiện chúng tôi đã gây ra”, trích thư cảnh sát Essex , Anh gửi tới Jermain Defoe.

“Đây là vấn đề về mặt nguyên tắc, không phải vì tiền. Khoản tiền bồi thường của họ tôi sẽ mang đi làm từ thiện. Đây thực sự là điều không nên xảy ra. Đáng lẽ mọi thứ đã qua nếu sáng hôm đó, cảnh sát chấp nhận họ sai và xin lỗi tôi”, Defoe cho hay.


 
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn