Messi mạnh miệng tuyên chiến cả thế giới

Thứ bảy, 08/09/2012, 13:25
Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình TVE, ngôi sao Leo Messi khẳng định Barca đã sẵn sàng đòi lại những gì đã mất ở mùa giải vừa qua.

Tiền đạo người Argentina tuyên bố: “Đó là một sự xấu hổ. Nhưng năm nay chúng tôi sẽ chiến đấu đề giành tất cả các danh hiệu một lần nữa. Chúng tôi đã sẵn sàng”.

Mùa giải 2011/12, Barca của Messi không thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga khi thất bại trước Real Madrid. Họ cũng không thể trở thành đội đầu tiên vô địch Champions League hai mùa liên tiếp do gục ngã dưới tay Chelsea tại vòng bán kết.

“Hiển nhiên là tôi muốn giành những danh hiệu như La Liga và Champions League. Như mọi khi, tôi muốn chiến thắng tất cả mọi thứ. Thất bại trước Chelsea và không thể vào đến trận chung kết cúp châu Âu mùa trước vẫn là một nỗi đau của chúng tôi, đặc biệt là với cá nhân tôi bởi tôi đã sút hỏng một quả phạt đền”, Messi thổ lộ.

 

 
Lionel Messi
 
Sau đó, Messi tiếp tục nói về sự thay đổi tại Barca: “Khi (Pep) Guardiola đến, chúng tôi đã không có được thành tích nào trong một thời gian. Tôi nhớ hình như là 2 năm. Nhưng mọi thứ thay đổi khi ông ấy bắt tay vào cuộc, thay đổi tâm lý, cách làm việc…”.

Trong 4 năm dẫn dắt Barca, Guardiola đã tạo nên giai đoạn thành công nhất trong lịch sử đội bóng. Bắt đầu từ mùa này, Tito Vilanova đã thay thế Guardiola trên băng ghế chỉ đạo đội bóng xứ Catalunya.

Theo ý kiến của Messi: “Tính cách của hai HLV này rất khác nhau, nhưng triết lý vẫn giống nhau. Mọi người đã cùng làm việc lâu năm với Tito. Mỗi người có cách nghĩ, cách làm riêng để đạt mục tiêu. Nhìn chung, họ là những người khác nhau”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Messi ca ngợi tiền vệ Frank Lampard là “cầu thủ hay nhất mà tôi từng chứng kiến”.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn