Clarence Seedorf nổi loạn ở Botafogo

Thứ sáu, 07/09/2012, 15:55
Mối quan hệ giữa tiền vệ Seedorf và CLB Botafogo đã bất ngời trở nên xấu đi một cách nghiêm trọng. Nguyên nhân chung quy lại cũng chỉ bởi một chữ: “Tiền”. Đội bóng Brazil bị cho là chậm chễ trong việc trả lương, vì vậy Seedorf đã nhất quyết không ra sân thi đấu và đe dọa sẽ ra đi như Ronaldinho trước đây.
 
Hai tháng trước, Seedorf đến Botafogo với tư thế của một người anh hùng, cựu cầu thủ AC Milan còn là ngôi sao nước ngoài được hưởng lương cao nhất trong làng bóng đá Brazil. Ấy thế mà, chỉ sau đó hai tháng, Seedorf mới nhận ra mức lương cao ngất ngưởng của mình vẫn chỉ nằm trên giấy và anh chưa nhận được một xu nào từ khi đến chơi cho đội bóng Brazil.
 
 
Clarence Seedorf nổi loạn ở Botafogo
 
Được biết, mức lương của cầu thủ người Hà Lan rơi vào khoảng 300 nghìn euro/tháng. BLĐ Botafogo tin rằng Seedorf sẽ thu hút được một lượng lớn CĐV mua áo đấu, cũng như vào sân xem đội nhà thi đấu. Và họ sẽ dùng số tiền lãi ở đó để trả lương cho lão tướng 36 tuổi này.

Nhưng nhân tính cũng chẳng bằng trời tính. Lượng áo đấu của Botafogo dù có tăng đáng kể nhưng SVĐ thì vẫn quạnh vắng người xem. Mỗi trận đấu của Botafogo chỉ thu hút được trung bình 10,997 CĐV đến sân. Rõ ràng, chừng đó là chưa đủ để hỗ trợ đội chủ sân Olimpico trả lương cho Seedorf.

Khó chịu vì bị chậm lương, Seedorf đã nhất quyết không chịu ra sân thi đấu trong trận đấu gần đây của Botafogo với lý do bị đau ở bắp chân. Tình hình còn trở nên nghiêm trọng hơn, khi Seedorf đang tính đến việc rời Botafogo nếu việc nợ lương còn kéo dài.

Đây rõ ràng là bài toán đau đầu của các ông chủ Botafogo. Chắc hẳn họ vẫn chưa quên hoàn cảnh tương tự của một đội bóng Brazil khác là Flamengo. Chỉ vì chậm trả khoản lương 1,62 triệu euro cho Ronaldinho, mà ngôi sao này đã đơn phương cắt đứt hợp đồng với Flamengo, kéo theo đó là việc kiện tụng kéo dài giữa hai bên. Nếu Botafogo không sớm tìm cách giải quyết, họ có thể sẽ lại đi vào vết xe đổ của Flamengo trước đó.


 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích