Pep Guardiola lấn sân thời trang

Thứ tư, 05/09/2012, 16:34
  Thời gian gần đây mọi người thấy hình ảnh một Pep Guardiola hoàn toàn khác. Không còn là một HLV cương nghị, Guardiola hóa thân từ bình luận viên quần vợt đến người mẫu thời trang.
Trong giới túc cầu, mọi người biết đến HLV Joachim Loew là người rất có gu ăn mặc. Ông trông rất lịch lãm mỗi lần ra sân. Nhưng đến giờ Guardiola đã gây sốt trong giới CĐV với tin làm người mẫu thời trang.

Khác với HLV Ferguson cùng các học trò đi lại trên sàn catwalk trong chuyến du đấu mùa hè của M.U ở Thượng Hải, Guardiola sẽ chỉ xuất hiện giản dị với chiếc áo phông và biểu tượng mà ông đã lựa chọn. Vị HLV 41 tuổi đã chọn cho mình chiếc áo phông màu xanh với biểu tượng con tắc kè màu da cam nhằm gây quỹ nghiên cứu cho khoa ung thư ở nơi ông sinh ra.

 

 
Guardiola ủng hộ quỹ nghiên cứu chống ung thư cho trẻ em

Đây chỉ là một phần trong những hoạt động của Guardiola khi ở Mỹ. Ông đã từ chối ở lại Barcelona và chuyển đến New York sống ít nhất là trong 1 năm tới. Mới đây, người ta thấy vị cựu HLV Barcelona thư thái theo dõi một trận tennis trong giải US Open, trong hệ thống giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Ông còn chụp ảnh kỉ niệm cùng tay vợt người Tây Ban Nha Jose Martinez. Một kênh truyền hình của TBN còn có ý định mời Guardiola làm bình luận viên tennis.

Tuy nhiên NHM vẫn muốn được nhìn thấy Guardiola tái xuất giới túc cầu, tiếp tục tranh tài với HLV Real Madrid, Jose Mourinho.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích