Usain Bolt sẽ được chơi cho MU

Thứ tư, 05/09/2012, 15:21
Ước mơ được khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester của “Tia chớp” có thể sẽ trở thành hiện thực.
 
Sau khi dự Olympic London 2012, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh Usain Bolt đã rất nhiều lần tuyên bố muốn được chơi cho MU. Thậm chí, “Tia chớp” còn gửi cả một đoạn băng anh chơi bóng tới Sir Alex để mong có ngày “ông già gân” cho anh có cơ hội được khoác áo Red Devils.

Tiếp đó, để thể hiện tình yêu với Quỷ đỏ, ở vòng đấu thứ 2 Premier League khi MU được chơi trên sân nhà tiếp Fulham, Usain Bolt còn tới Old Trafford để cổ vũ cho đội bóng mà anh yêu thích.

 

 
Usain Bolt xem ra đã thuyết phục được Sir Alex
 
Và rồi, với liên tiếp những hành động hết sức chân thành của mình, Usain Bolt đang có cơ hội rất lớn để ít nhất một lần trong đời được khoác áo MU và thi đấu. Dường như, Sir Alex đã động lòng và có thể sẽ trao cơ hội cho người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ferguson tiết lộ ông đang cân nhắc để giúp giấc mơ của “Tia chớp” trở thành sự thực:

”MU sẽ có một trận giao hữu với đội các huyền thoại của Real vào sang năm và đây sẽ là cơ hội để Usain Bolt thể hiện khả năng chơi bóng. MU thật may mắn vì có một fan vĩ đại như anh ấy. Usain không phải là một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng việc anh ấy chơi bóng cho chúng tôi sẽ là một điều hết sức thú vị.”


 
Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn