Tiệc chia tay sự nghiệp của Michael Phelps ngập chân dài

Thứ tư, 05/09/2012, 10:56
“Kình ngư” người Mỹ vừa trải qua những ngày cuối tuần tiệc tùng liên miên đánh đấu cho sự kiện anh chính thức chia tay sự nghiệp bơi lội.
Đường đua xanh thế giới đã vừa phải nói lời chia tay với một trong những vận động viên xuất sắc nhất lịch sử, Michael Phelps. Sau kì Olympic London 2012 thành công rực rỡ với 4 HCV và 2 HCB, “viên đạn Baltimore” đã tuyên bố giải nghệ. 
 
Tuy nhiên, cho đến cuối tuần qua, Michael Phelps mới tổ chức tiệc đánh dấu sự kiện trọng đại này. Là một vận động viên bơi lội nên ngôi sao 27 tuổi đã quyết định thuê trọn gói khu vực bể bơi của CLB Encore Beach (Sin City- Las Vegas) làm địa diểm diễn ra cuộc vui chính thức. Còn trước đó, anh đã cùng người đồng đội Allison Schmitt và tay chơi poker Phil Hellmuth “đập phá” linh đình ở hộp đêm Surrender. 
 
 
Dàn chân dài nóng bỏng "quỳ gối" dâng bánh cho Michael Phelps
 
Được biết, để cho bữa tiệc bên bể bơi diễn ra rôm rả, “viên đạn Baltimore” đặc biệt cho mời DJ nổi tiếng David Guetta đến chơi nhạc. Thành phần khách mời bên cạnh bạn bè của Phelps, đồng nghiệp Schmitt, Nathan Adrian, Charles Houchin, Allison, bạn trai cũ Paris Hilton – Afrojack, một số fan hâm mộ thân thiết, còn có đội ngũ chân dài bốc lửa giúp hâm nóng bầu không khí bằng những bộ trang phục bikini màu đỏ vô cùng gợi cảm.

Trong suốt buổi party ngoài trời, các cô gái liên tục vây quanh nhân vật chính Michael Phelps để chúc tụng và chụp hình kỉ niệm cùng anh. 
 

22 là số HC mà Phelps giành được trong những lần tham dự Thế vận hội
 
Mặc dù bữa tiệc đánh dấu sự kiện Michael Phelps từ giã sự nghiệp có đầy đủ sự góp mặt của những người thân thiết với kình ngư 27 tuổi, nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng cô bồ Megan Rossee. Trước đó, có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Phelps và bạn gái mới bị gia đình phản đối kịch liệt vì cho rằng cô người mẫu kiêm nhân viên pha chế này chỉ lợi dụng anh để nổi tiếng. 
 

 
Allison - đồng nghiệp của Michael Phelps tại tuyển Mỹ cũng đến dự tiệc
 
Kể từ lúc tuyên bố giải nghệ, Michael Phelps chủ yếu dành thời gian du hý và nghỉ xả hơi. Thời gian gần đây, kình ngư xứ cờ hoa còn bị cuốn vào những trò đỏ đen tại casino, đặc biệt là poker. Cách đây vài ngày, anh vừa có may mắn thắng bạc số tiền lên đến 100.000 đô la Mỹ. 

 
Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích