Sao bóng rổ mời Liverpool "đập phá" ở Las Vegas

Thứ ba, 04/09/2012, 16:50
Siêu sao bóng rổ LeBron James tuyên bố sẽ "thưởng đậm" cho Liverpool một bữa tiệc hoành tráng ở Las Vegas nếu đội bóng của HLV Brendan Rodgers giành được bất kỳ danh hiệu nào ở mùa giải năm nay.

>>Tượng Messi vào bảo tàng của những 'vì sao'
>>Sao La Liga bế quý tử một tháng tuổi ra sân
>>Ngôi sao Wayne Bridge tậu căn hộ cho bồ
>>Sao PSG học đòi Balotelli sắm siêu xe Bentley GT

Đội bóng mà siêu sao cao 2,03 m yêu mến đang gặp khó khăn ở Premier League. Sau 3 vòng, Liverpool thua 2 hòa 1 và xếp thứ 17 trên BXH. Như để khích lệ tinh thần của đội bóng yêu thích, Lebron James đưa ra tuyên bố trên để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool.
 

 
LeBron James - một CĐV cuồng nhiệt của Liverpool

“Tôi từng có thời gian tiếp xúc với Steven Gerrard. Anh ấy là cảm hứng của toàn đội", LeBron James nhận định trên The Sun. "Đội bóng nào cũng cần được khích lệ. Nếu họ giành được một danh hiệu nào đó mùa này, tôi sẽ tặng họ 1 ngày cuối tuần tuyệt vời nhất ở Las Vegas".

LeBron James là fan cuồng của Liverpool. Siêu sao bóng rổ của CLB Miami Heat cho biết, đang lên kế hoạch trở lại sân SVĐ Anfield trong năm nay cùng với hai người bạn là Kanye và chàng trai nhảy hip-hop nổi tiếng Jay-Z để cổ vũ cho Lữ đoàn đỏ.

Tuy vẫn còn nhiều cơ hội ở các đấu trường nhưng xem ra, với lực lượng mỏng đang có trong tay, thầy trò Brendan Rodgers khó lòng lấy được phần thưởng của James.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn